Thứ Tư, 13 tháng 4, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE: TÔN TRỌNG

 


TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN

CHỦ ĐỀ TUẦN NÀY: TÔN TRỌNG

Chương trình hoàn toàn không thu phí.  

Thời gian: 12:30 – 13:00: thứ Năm, ngày 14/04/2022

Link đăng ký: https://bit.ly/T30P1305

 

TÔN TRỌNG

Không chút khó khăn nào để bày tỏ sự tôn trọng đến những người “đáng giá” trong mắt ta. Thế còn những “kẻ” yếu thế hơn thì sao? Và đặc biệt là những người “vẫn luôn là kỳ đà” trong mọi chuyện hay những “tên” luôn luôn làm trái ý? Quả là không dễ dàng để tôn trọng họ cho lắm! Và đôi khi ta đã dùng đến… quyền lực, đến vị thế mà ta sẵn có để “dành được lợi thế riêng”.

 

Điều gì đang chi phối cảm nhận, thái độ và cách hành xử ở bên trong ta vậy?

 

VIệc ta không thể thể hiện sự tôn trọng người khác nói lên nhiều điều về chính bản thân mình hơn chúng ta nghĩ. Và ở đó cũng ẩn chứa những bí mật mà khi khám phá nó đôi khi sẽ mang lại những bất ngờ và cả những giải pháp cho những chuyện ta vẫn thường canh cánh.

 

Trở lại với TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE vào thứ 5 vào 14.4.2022 sẽ mang bạn trở lại không gian quen thuộc ấy, trở lại với những giây phút chiêm nghiệm cuộc đời trong thanh bình và tĩnh tại, trở lại với mòn quà riêng bạn dành tặng cho tâm hồn mình và cũng để khám phá những góc nhìn rất mới, những màu sắc khác biệt và cả những bí mật chưa nói về TÔN TRỌNG.

 

GẶP LẠI BẠN NƠI CHÚNG TA ĐÃ CÓ HẸN!

💝CHÚ Ý

Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.

https://zalo.me/g/ifhnar243

Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại https://www.youtube.com/innerspacehn

#innerspacehanoi #tramthientrua #Tontrong

0 nhận xét :

Đăng nhận xét