Thứ Tư, 27 tháng 4, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN: KỲ NGHỈ

 


TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN
CHỦ ĐỀ TUẦN NÀY: KỲ NGHỈ
Chương trình hoàn toàn không thu phí.
Thời gian: 12:30 – 13:00: thứ Năm, ngày 28/04/2022
Link đăng ký: https://bit.ly/T30P1305

KỲ NGHỈ

Ở phía trước là một kỳ nghỉ dài đang chờ đợi. Các kế hoạch cũng đã được chuẩn bị chu đáo để nghỉ ngơi và bạn cảm thấy thế nào? Dễ chịu hơn, mong đợi đến lúc ấy, mường tượng những giây phút được thư giãn, êm ả, tránh xa công việc và lo toan, không còn các deadline (hạn chót), giảm bớt các mối quan hệ phức tạp… đúng không?

Và liệu chúng ta có được bao nhiêu những kỳ nghỉ như thế? Và khi trở lại công việc và cuộc sống thường ngày, thật sự chúng ta được nạp thêm năng lượng, thật sự được nghỉ ngơi đúng nghĩa và tràn đầy nhiệt huyết đón nhận những gì đang tới, quay trở lại với guồng quay của cuộc sống với sự háo hức và tươi mới?

Có thể cả bạn và tôi chúng ta đều cần đến những kỳ nghỉ dành cho riêng mình, những kỳ nghỉ có thể ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, mang ta trở lại với sự yên bình, thong dong, nơi chốn của nghỉ ngơi đích thực, thư giãn và tích cực! Và rồi thênh thang và mở rộng lòng đón nhận những gì cuộc sống mang lại một cách chủ động và hiệu quả, an vui!

Chúng ta có hẹn cùng nhau, hẹn nhau trong một kỳ nghỉ đặc biệt dành cho chính mình để trải nghiệm và trở về thật sự với nghỉ ngơi!

Hẹn gặp bạn chốn cũ, nơi xưa ở một nơi NGHỈ NGƠI đích thực!

💚 CHÚ Ý:
Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243

💚 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn
#TramThienTruaOnline #kynghi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét