Thứ Hai, 25 tháng 4, 2022

WORKSHOP “CÔNG THỨC LÃNH ĐẠO NỘI TÂM”


 WORKSHOP “CÔNG THỨC LÃNH ĐẠO NỘI TÂM”


Thời gian: 18:30 - 20:00 ngày 29/04/2022
Link đăng ký: http://tiny.cc/LDNT042022
Khách mời: Trish Summerfield
Địa điểm: Inner Space Âu Cơ
Chương trình hoàn toàn không thu phí.

Còn nhớ khi vừa kết thúc Workshop trải nghiệm “HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI 2021” một chị đã không giấu được niềm vui, sự hứng khởi của mình, chia sẻ: “Tôi hiểu thật sự rõ ràng về những mục tiêu và con người mình muốn trở thành. Tôi muốn là một người lãnh đạo kiên định, truyền cảm hứng, mạnh mẽ và thấu hiểu. Tôi muốn là một người mẹ yêu thương, chăm sóc, tuyệt vời đối với các con. Nhưng điều tôi nhận ra một cách sâu sắc là tôi cần trở thành gì và như thế nào trước tiên và tôi đang hướng mình đi trên con đường ấy”.

Vâng, đó không chỉ là mong muốn của chị ấy, đó là mong muốn của rất nhiều người chúng ta. Bàn đạp để có thể trở thành một nhà Lãnh đạo truyền cảm hứng, trở thành người cha – người mẹ tích cực và thấu hiểu nằm ở chỗ: Chúng ta “đóng vai trò gì đối với thế giới Nội tâm bên trong mình.”

Vì sao có những người bước qua cuộc đời này một cách nhẹ bẫng, an vui? Có những người lại ủ ê, mệt mỏi?

Vì sao có những người dù trăm công ngàn việc vẫn giữ được sự thảnh thơi, phóng khoáng và kính trọng của bao người? Nhưng cũng có những người chỉ một việc thôi cũng chẳng thể an tâm giao phó?...

Vì sao có những người khi đạt đến đỉnh cao của thành quả - quyền lực thì đó cũng là khi giá trị và hình tượng của họ sụp đổ?

Nội tâm - một thế giới không hình hài, không thể sờ - chạm nhưng lại quyết định toàn bộ thế giới bên ngoài và số phận của mỗi người và ảnh hưởng không hề nhỏ đến những người xung quanh, đặc biệt khi bạn là cha mẹ, là những người quản lý hay lãnh đạo của tổ chức.

Đã đến lúc rồi chúng ta dành lại quyền làm chủ, quyền của một nhà LÃNH ĐẠO thực thụ với những kiến thức, bí kíp và công thức “bí truyền” dành cho riêng mình.

Đã đến lúc rồi, chúng ta – những thuyền trưởng mở đường và dẫn lối cho những con thuyền khác cập bến bờ của Bình yên, Thành công và Trọn vẹn.

Đã đến lúc chúng ta tạo ra thay đổi và thay đổi ấy bắt đầu từ TÔI!

HẸN GẶP LẠI BẠN cùng với chị Trish Summerfield vào một buổi tối ý nghĩa trước kỳ nghỉ lễ! Cùng bàn, cùng học, cùng vận dụng CÔNG THỨC LÃNH ĐẠO NỘI TÂM!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét