Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2022

GIẬN DỮ UH? XƯA RỒI!!!


GIẬN DỮ UH? XƯA RỒI!!!

Phần lớn chúng ta đang trong kỳ nghỉ lễ và hầu hết ai ai cũng mong đợi điều này, nó cũng giống như "nốt lặng" giữa bản nhạc cuộc sống hối hả! Mong trở về “một chút nghỉ ngơi”, “một chút thảnh thơi”! Một chút thôi, mong đợi trái tim đập những nhịp chậm lại, thanh thản! Một chút thôi mong nhìn ngắm nụ cười nhẹ nhõm, tự nhiên! 

Thoáng thấy lòng có chút bình yên!...

Thế nhưng, kỳ nghỉ dài đến mấy rồi cũng sẽ đi xa, nốt lặng nào rồi cũng cần nhường chỗ. Cuộc sống là chuỗi mắt xích những vòng tròn đan lại, chồng chéo, thắt chặt với công việc, mưu sinh, cảm xúc, tình huống, cách hành xử… Một chút góp nhặt mong manh bình yên chẳng thể nào đủ mạnh để kéo giãn ra sự thắt chặt của những mắt xích ấy! Và thế rồi ta còn lại gì sau mỗi ngày?...

… Sóng dữ bủa vây, sự chòng chành của cảm xúc, trò chơi ú tim của suy nghĩ lãng phí – tiêu cực và những cơn bão tố giận dữ hoành hành!   

…“Em đã cảm nhận tốt hơn về cảm xúc tiêu cực trong mình, em nhận ra lúc mình bắt đầu đi ra khỏi sự bình an của mình. Và em nhắc nhở mình hãy trở về bình tĩnh lại. Tự nhiên em bỗng không hiểu tại sao nếu mọi người xung quanh ta ai cũng nhẹ nhàng và bình tĩnh như mình thì có lẽ mình sẽ bớt bị cảm thấy lạc lõng, bớt bị thất vọng hay là bớt bị cáu giận. Có lẽ bản chất hiền lành của mình khác với một vài người. Có lẽ mình phải mạnh mẽ để đứng vững trước thử thách chính là sự bất an của những người xung quanh để ít nhất là không bị tác động xấu tới chính mình, và rồi không phản ứng tiêu cực với sự việc. Hiện tại thì em đang cảm thấy tự tin và làm chủ được, liệu có lúc nào đó mình lại bị tuột mất sợi dây mình đang nắm giữ hay không. Tiếp tục trải nghiệm một tuần mới và thử thách bản thân. Cảm ơn những Anh Chị những người Bạn tại Innerspace!”

Đó là tâm sự của một bạn học viên sau khi tham dự chương trình thiền trưa online “từ GIẬN DỮ đến BÌNH AN” (TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE).

Cảm ơn bạn, những chia sẻ rất chân tình, thật lòng và vô cùng ý nghĩa! 

Nếu ví tâm trí chúng ta là một con ngựa thì con ngựa ấy chỉ có thể chở trên lưng mình hoặc BÌNH AN hoặc GIẬN DỮ. Bạn có thể lựa chọn BÌNH AN không? hay bất lực đứng nhìn GIẬN DỮ điều khiển dây cương? Chắc chắn có cách chứ, cách để “đoạt lại” sự điềm tĩnh, an yên trong tâm hồn, trong cảm xúc và cách hành xử. 

Bạn hãy đăng ký ngay khóa học 04 buổi “VƯỢT QUA CƠN GIẬN” theo đường link dưới đây nhé! Khóa học là “cẩm nang” dễ dàng để khám phá những BÍ MẬT không lời của giận dữ, từ NGUỒN GỐC, CƠ CHẾ đến nghệ thuật XỬ TRÍ, HÓA GIẢI. 

Và rồi bạn có thể hài lòng cầm dây cương con ngựa tâm trí và nói rằng: GIẬN DỮ UH, XƯA RỒI! 

HẸN GẶP BẠN VÀO THỨ 4 TỚI ĐÂY, 13.04.22! CHÀO MỪNG BẠN TRỞ LẠI!

Link đăng ký: https://bit.ly/VQCG042022


#innerspacehanoi #khoahoc thang4 #vuotquagiandu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét