Thứ Tư, 20 tháng 4, 2022

Workshop Trải nghiệm “SỐNG ĐƠN GIẢN – SỐNG AN VUI”

 


Workshop Trải nghiệm “SỐNG ĐƠN GIẢN – SỐNG AN VUI”
Thời gian: 9:30 - 11:30 ngày 24/04/2022
Link đăng ký: http://tiny.cc/SDG042022
Địa điểm: Inner Space Hoàng Cầu
Chương trình hoàn toàn không thu phí.

Tôi kể bạn nghe:
…Có một bà mẹ hễ đi mua sắm về là lại hào hứng cùng các con chọn lọc và gấp lại gọn gàng những chiếc túi ni-lon sạch để tái sử dụng hoặc đem tặng lại cho những người cần đến. Và cứ thế, mấy mẹ con tạo ra thời gian tỉ tê vui vẻ và khi nhận túi người khác cũng thấy thân thiện, dễ gần hơn. Hóa ra bí quyết để có niềm vui và những mối quan hệ hài hòa thật đơn giản: Trân trọng những giá trị vật chất dù là nhỏ bé và sẵn lòng trao tặng cho ai đó đang cần.

…Có một cô gái vẫn bận rộn hàng ngày từ sáng sớm đến tối mịt. Mỗi ngày nghỉ đến, cô dành thời gian dọn dẹp, lau chùi và thu xếp lại. Đồ đạc lâu lâu không dùng tới cô gom lại đem tặng. Cô tận dụng vỏ cam, vỏ bưởi, cọng sả khô… đun sôi, thổi hương thơm tự nhiên dễ chịu, căn phòng sạch sẽ, tinh thần thư thái! Hóa ra muốn tận hưởng sự nhẹ nhõm, thanh bình cũng thật đơn giản: Giữ cho không gian sống của mình sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng hơn.

…Có một em bé nói với mẹ: “Mẹ ơi, hôm nay mẹ rất đẹp!” Mẹ ngạc nhiên hỏi cậu: “Mẹ đẹp thật à?”. “Vâng, bởi hôm nay mẹ cười thật tươi, mẹ hạnh phúc, không cau có như mọi ngày!” Hóa ra vẻ đẹp thật sự của mẹ trong con mắt trẻ thơ thật đơn giản: Mỉm cười nhiều hơn…

Và…Tôi mời bạn tới với Workshop trải nghiệm đặc biệt “SỐNG ĐƠN GIẢN – SỐNG AN VUI” cùng với Inner Green (Inner Space) nghe thêm những câu chuyện kể, những câu chuyện về cuộc sống, về chính mình, về những đổi thay.

Tôi mời bạn đến cùng nhau, chúng ta chia sẻ những cách thức, tham gia những hoạt động chiêm nghiệm để thấy mình nhẹ nhõm hơn, bình yên hơn trong những khoảnh khắc aha thú vị.

Tôi mời bạn tới để thử lại là mình, nếm thử mùi vị của Giản đơn, thử nghiệm những điều bất ngờ mà Giản đơn mang lại, có thể bạn sẽ thấy “tưởng vậy mà không phải vậy!” bởi Sống Đơn giản lại bạn gần hơn với Vẻ đẹp của cuộc đời, chạm tới sự An yên trong tâm trí và sự Vui thích trong tâm hồn!

HẸN GẶP BẠN CÙNG VỚI INNER GREEN!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét