Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Có lẽ trong những ngày qua một số bạn đã tự hỏi lý do mà trong tháng 12 này Inner Space "bỗng dưng" gọi về những kỷ niệm, "bỗng nhiên" khơi dậy Dòng thời gian - "INNER SPACE TRONG TÔI" và... hôm nay đã đến lúc "bật mí"!
15 năm một chặng đường, tôi và bạn đã cùng nhau ở đó, có thể chúng ta đã đi suốt cả chiều dài từ thuở ban sơ, có thể chúng ta gặp nhau ở một khúc quanh nào đó, và cũng có thể bạn vừa ghé qua đây hoặc chưa từng đặt chân đến...
Inner Space trân trọng mời các bạn tới tham dự "Tuần lễ kỷ niệm 15 năm thành lập" cùng với các hoạt động trải nghiệm "15 NĂM INNER SPACE ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG" từ 20 - 26/12/2020 (8am-8pm).
Trong không gian phủ bóng những tàng cây, các bạn sẽ khám phá một Inner Space rất riêng, rất đặc biệt, một bầu không khí chưa từng có với cái nhìn toàn cảnh nhất và thấu tỏ nhất về Inner Space trong 15 năm hoạt động cùng với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, sáng tạo mà sâu sắc, đậm dấu ấn.
Ở đó bạn sẽ thấy mình:
* Đắm chìm trong những sắu màu của "bức tranh" Inner Space mà bạn chưa từng biết tới
* Trải nghiệm "Thiền Inner Space" thư giãn với lời dẫn thiền tại chỗ theo nguyện vọng và
* Viết/vẽ lên hy vọng cho tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn, viết ra những điều bạn muốn gửi gắm, tri ân tới bất kỳ ai trong những tấm thiệp yêu thương và cao quý.
Đặc biệt, Inner Space trân trọng mến tặng một món quà vô cùng riêng biệt và ý nghĩa tới các bạn tham gia: Bộ thẻ Giá trị " YÊU THƯƠNG LÀ THẾ" với phiên bản duy nhất kỷ niệm 15 năm INNER SPACE đồng hành cùng cộng đồng.
Trân trọng đón chào và hẹn gặp các bạn ở đây.

INNER SPACE.  



0 nhận xét :

Đăng nhận xét