Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Khi nhìn lại một chặng đường, thời gian tuy không dài với một dự án 2 năm tuổi nhưng các Tình nguyện viên ở Inner Space vẫn nhớ in những ngày tháng đầu tiên khi làm việc cùng ban Giám đốc Viện Huyết học và Truyền máu TW để xây dựng và triển khai dự án "Giá Trị Sống trong ngành Chăm Sóc Sức khỏe” dành cho các bệnh viện và khởi đầu là tại Viện Huyết học.
Dự án được chia thành 2 chương trình lớn, "Khơi sáng Sức mạnh Tinh thần" dành cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện và người nhà có thể tạo dựng được cho chính mình một tinh thần lạc quan, biết cách xoa dịu cơn đau, thoát khỏi chán chường, mang lại sức bật cho cơ thể và biết cách thiết lập nội lực để tìm lại sự bình an trong quá trình điều trị.
"Chạm vào Bình yên" là chương trình mà ở đó toàn bộ các cán bộ y tế có cơ hội tìm hiểu và phát triển trọn vẹn các giá trị và sức mạnh nội tại, gây dựng một tâm trí giàu mạnh, biết cách bộc lộ và trao tặng vẻ đẹp của trái tim chân thành, của tấm lòng rộng mở, là những thiên thần áo trắng trong công tác điều trị, chữa lành và cả trong cuộc sống cá nhân.
Đã có biết bao kỷ niệm, biết bao những niềm vui và cả những giọt nước mắt đã rơi vì xúc động và vì những giá trị tinh thần đầy ắp sự cống hiến, yêu thương và trân trọng mà Inner Space dành cho những người tham dự trong suốt 2 năm qua.
Giám đốc Viện Huyết học đã trao Chứng nhận đóng góp tích cực trong hoạt động hỗ trợ tinh thần dành cho người bệnh và gửi lời cảm ơn chân thành, lòng biết ơn sâu sắc đến Trung tâm vì những đóng góp mà Trung tâm đã dành cho Viện trong thời gian vừa qua.
Trung tâm mời các bạn cùng điểm lại 9 chương trình được tổ chức tại đây và cùng nhìn lại các hình ảnh thật ý nghĩa và đáng nhớ này.
Năng lượng sạch cho Sức khỏe 2/2019;
Stress - Căng thẳng tinh thần và cách Xử trí 03/2019;
Tạm biệt Âu lo 5/2019;
Lựa chọn Sáng suốt 5/2019;
Lòng biết ơn – Khúc hát diệu kỳ 07/2019;
Thiền định – Khoảng trời bình yên trong tôi 09/2019;
Đi tìm kho báu chim xanh dành cho các bé 11/2019;
Về đây yêu thương 12/2019 và
Lòng Quý trọng bản thân 10/2020.



































0 nhận xét :

Đăng nhận xét