Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

 NGÀY KHAI MẠC TRIỂN LÃM "15 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG"

Không có những lời phát biểu rộn ràng, cũng không có những tiếng vỗ tay rộn rã, cũng không có cờ hoa tưng bừng tấp nập nhưng ở đây Inner Space chào đón những vị khách tới tham dự đầu tiên với tấm lòng ấm áp, với nụ cười rạng rỡ, với trái tim yêu thương và vòng tay rộng mở, trân trọng...
...Những trải nghiệm đã có để lại dấu ấn chẳng nhạt phai... Cảm ơn các bạn đã tới, chung vui và chia sẻ cùng Inner Space...ánh mắt ai ai cũng rạng ngời, trái tim ai ai cũng hoà nhịp bình yên, thư thái và tâm trí cũng vậy...bỗng thấy nhẹ tênh!
"Giữa thời tiết rét buốt, giữa những cơn gió lạnh đến nao lòng, vào những đầu đông ở HN, giữa những bộn bề suy nghĩ về công việc, giữa những nỗi nhớ về gia đình, giữa những hồi tưởng về các mối quan hệ đã cũ và giữa cả những niềm tin hy vọng và tương lai tôi dần thấy mình ấm áp trở lại trong cái khắc nghiệt của thời tiết. Dòng suy nghĩ cũng từ đó tự nhiên chầm chậm chảy, tự nhiên được sắp xếp lại gọn gàng ... khi đến nơi đây. Cảm ơn Inner Space đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời như thế!"
"Thật vui mừng và hân hoan khi thấy được chặng đường 15 năm qua với sự nỗ lực và năng lượng yêu thương, giúp bao người tìm lại con người tích cực bên trong mình..."
"Mình mong ước thế giới này bình an, mọi người được hạnh phúc và Trung tâm tiếp tục lan toả những giá trị đến với mọi người"
"Thân mến gửi những ai chưa có dịp đến với Inner Space, tôi cá là bạn sẽ tìm thấy chính bản thân mình, sẽ biết yêu thương nhiều hơn, hay đúng hơn là yêu thương đúng cách. Cuộc sống điều quan trọng nhất là bình an và hạnh phúc. Ở đây, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như tôi hôm nay và tìm thấy bản thân mình là ai."
Đó là một phần trong những dòng chia sẻ..... Inner Space một lần nữa mời bạn cùng hoà mình vào bầu không khí háo hức và đầm ấm của ngày khai mạc Triển lãm cùng với những dòng tâm sự, chia sẻ và những lời chúc vô cùng dễ thương của các bạn đã đến với Inner Space hôm nay.
Hẹn gặp các bạn vào những ngày kế tiếp!



















0 nhận xét :

Đăng nhận xét