Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

 Dòng thời gian "INNER SPACE TRONG TÔI" - Một nét khám phá thú vị và vô cùng mới mẻ từ một bạn học viên về các chữ cái tạo nên cái tên "I-N-N-E-R- S-P-A-C-E". Mỗi chữ có những ý nghĩa rất riêng của mình, tượng trưng cho một phẩm chất đáng quý mà Inner Space đang đang vun đắp và lan toả.

Xin mời các bạn cùng chiêm nghiệm những giá trị của Inner Space qua góc nhìn của bạn học viên này nhé!
‘I’nspiration – TRUYỀN CẢM HỨNG
Nơi truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ học viên, cho sự thay đổi tích cực và phát triển bản thân và rồi lan tỏa tới những người khác.
‘N’ice – TỬ TẾ
Nơi cho tôi cảm nhận được mọi người đối đãi với nhau bằng nụ cười dịu dàng, ánh nhìn nâng đỡ, những lời động viên, khích lệ. Và rồi mỗi người tới đây đều thấy mình dễ dàng và được đón nhận.
‘N’ewness – MỚI MẺ
Nơi đây tôi đã tiếp thu được thêm rất nhiều những kiến thức mang lại những nhận thức mới, góc nhìn mới về những điều thú vị tưởng chừng như bình dị hàng ngày. Một thế giới mới từ đó cũng đã mở ra cho tôi.
‘E’mpower – TRAO QUYỀN
Bằng việc khơi lại các nguồn sức mạnh nội tại, mỗi người đều có khả năng quyết định và làm chủ cuộc sống của chính mình.
‘R’espect – TÔN TRỌNG
Một nơi mà dù bạn là ai, làm nghề gì, địa vị thế nào, bao nhiêu tuổi, cuộc sống ra sao đều được trân trọng và đón chào với lòng nhiệt thành luôn đầy ắp.
‘S’weetness – NGỌT NGÀO
Những lời nói ngọt ngào, ân cần, những ánh nhìn ngọt ngào, những nụ cười ngọt ngào đã xoa dịu trái tim và làm bùng lên tinh thần tích cực của biết bao người.
‘P’eace – BÌNH AN
Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, chỉ cần bước tới cánh cổng của Trung tâm thôi là tôi đã cảm nhận được một bầu không khí thật đặc biệt - bình an và tĩnh tại, mọi cảm giác mệt mỏi đều tiêu tan, và nạp thêm cho mình đầy ắp nguồn năng lượng tích cực, tươi mới.
‘A’waken –THỨC TỈNH
Nơi khiến người ta nhận ra những phẩm chất, giá trị tốt đẹp trong bản thân mình và đó chính là kho báu trong mỗi người.
‘C’heerfulness – TƯƠI VUI
Điều đặc biệt không thể lẫn đó là những nụ cười, niềm vui tươi rạng rỡ và nét bình dị trên gương mặt các tình nguyệnviên nơi đây.
‘E’nthusiasm – NHIỆT TÌNH
Bởi lòng nhiệt tình hăng say, sự chu đáo tận tâm của con người nơi đây giống như những người anh chị trong gia đình đối với đứa em nhỏ mà tôi có cảm nhận như mình được trở về “nhà”. Thật gần gũi, thân thương.
Cảm ơn INNERSPACE đã cho tôi được là mình, được ở trong môi trường tuyệt vời như vậy và được yêu thương mỗi lần đến nơi đây.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét