Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

 Trong quá trình chuẩn bị lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trung tâm Inner Space lần này, công việc của tôi là tổng hợp, chọn lọc ảnh.

Để chọn ra những tấm ảnh đắt giá, truyền tải được ý nghĩa của 1 sự kiện thôi đã không hề đơn giản, nay lại là 15 năm, với rất nhiều chương trình, dự án, nên khối lượng ảnh vô cùng lớn, vậy mà thời gian chuẩn bị lại vô cùng gấp rút. Có áp lực đó, nhưng trải nghiệm công việc này mang lại cho tôi thì vô cùng ý nghĩa.
Nhìn lại những bức ảnh được chụp từ hồi tôi còn chưa biết đến trung tâm, tôi vẫn cảm thấy vô cùng gần gũi như mình đã có mặt ở đó vậy. Đây cũng là cơ hội quý báu để tôi những hiểu hơn về tinh thần và các hoạt động của trung tâm mà còn hiểu hơn về những anh chị em tình nguyện viên của Inner Space, những người tôi vẫn gặp hàng ngày nhưng có thể tôi đã lỡ quên mất nét đáng yêu hay những việc làm ý nghĩa họ đã làm cho trung tâm.
Nên dù có lúc tôi cảm tưởng như lạc vào giữa đại dương ảnh mà chưa biết chọn ra tấm nào, tôi vẫn vui vẻ và thích thú tận hưởng, vì mỗi bức ảnh đều đang nói cho tôi một điều gì đó vô cùng đẹp đẽ. Vậy nên hãy cùng đến để xem những bức ảnh trưng bày trong triển lãm muốn nói gì với bạn về những hoạt động trung tâm đã, đang làm và những con người nơi đây bạn nhé.
Nếu bạn không thể đến vào ban ngày thì hoàn toàn có thể ghé qua sau khi tan làm hoặc tan học. Trung tâm luôn mở cửa và sáng đèn tới tận 8h tối để chào đón bạn tới.
...Chào đón bạn tới không chỉ với những bức ảnh chứa đựng bao thông điệp mà còn cả một không gian sẽ khiến bạn ngỡ ngàng ngay từ giây phút đầu tiên.
Hẹn gặp bạn ở đây, cùng tôi!




0 nhận xét :

Đăng nhận xét