Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

 Dòng thời gian "INNER SPACE TRONG TÔI"

Tôi biết đến Inner Space từ những năm 2008, khi tôi bắt đầu hành trình đi tìm hiểu về bản thân, về ý nghĩa cuộc sống và cách thức để có thể an nhiên, mạnh mẽ đối diện với mọi hoàn cảnh dù là nghịch cảnh xảy đến. Những tri thức, những khoá học và các giảng viên tận tuỵ, yêu thương của Inner Space đã giúp tôi dần trả lời được những câu hỏi lớn của mình, giúp tôi tìm ra tôi từng chút từng chút một.
Với tôi Inner Space như một ốc đảo bình yên, đến đó là cảm nhận được sự tươi mát, sự bình an, sự yêu thương và bầu không khí đầy năng lượng tích cực. Mỗi khi thấy mình bị lạc lối, mất phương hướng, mệt mỏi, trở về đó là tôi lại thấy mình được nạp lại những năng lượng tích cực và yêu thương cho bản thân mình.
Giữa thế giới với quá nhiều biến động, căng thẳng, bất ổn như hiện nay, cách thức để đối phó tốt nhất là quay về bên trong mình để làm giàu làm mạnh thế giới nội tâm của mình và từ đó lựa chọn cách ứng phó điềm tĩnh nhất, tốt nhất với thế giới bên ngoài.
Tôi đã nhận được quá nhiều giá trị tuyệt vời từ Inner Space, và tôi mong ước là sẽ có nhiều người giống tôi, dù là lúc giông bão hay bình yên trong cuộc đời, đều có thể biết và đến với Inner Space, để làm đủ đầy cho tâm hồn mình, để thực sự làm chủ cảm xúc, suy nghĩ và cuộc đời của mình.
Quách Hiền - TNV Inner Space.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét