Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

 THƯ MỜI THAM DỰ LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM INNER SPACE

Các bạn thân mến,
...Thời gian rủ mùa đi cùng năm tháng, gọi kỷ niệm trở về và chạm khắc những dấu ấn chẳng nhạt phai...
15 năm một chặng đường, tôi và bạn đã cùng nhau ở đó, có thể chúng ta đã đi suốt cả chiều dài từ thuở ban sơ, có thể chúng ta gặp nhau ở một khúc quanh nào đó, và cũng có thể bạn vừa ghé qua đây...
15 năm một hành trình, hành trình dựng xây hoài bão, tìm về với những giá trị đích thực, một hành trình truyền cảm hứng từ chính những đổi thay tích cực trong bạn, trong tôi.
Inner Space trân trọng mời quý vị và các bạn cùng tham dự chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập (2005-2020), cùng trở về, cùng ôn lại, cùng tri ân những khoảnh khắc đã khắc ghi trong trái tim. Và rồi lại bên nhau kề vai, vững bước xây dựng một không gian của trái tim và tâm hồn, của cống hiến, yêu thương và tôn trọng và cùng thắp lên ánh sáng hy vọng cho tương lai.
Chuỗi sự kiện gồm 2 chương trình:
 Tuần Triển lãm "15 NĂM INNER SPACE ĐỒNG HÀNH CÙNG CỘNG ĐỒNG" từ 20 - 26/12/2020 (8am-8pm), và
 Lễ Kỷ niệm "15 NĂM TRUYỀN CẢM HỨNG CHO SỰ THAY ĐỔI TÍCH CỰC" vào 27/12/2020
Tuần triển lãm mang bạn tới với những thông tin tổng quan toàn diện về 15 năm phát triển của Inner Space thông qua các thông tin về khoá học, chương trình, dự án, chuyên đề, những giá trị đóng góp cho cộng đồng...và cả văn hoá và tinh thần ở nơi đây.
Đồng thời, đây cũng là thời gian để bạn có thể đưa mình trở lại với những nét rất riêng của Trung tâm, cảm nhận một lần nữa con người nơi đây, cảm nhận bầu không khí, cảnh quan quen thuộc. Và đặc biệt đây là lần đầu tiên bạn sẽ được trải nghiệm những bài thiền và lời dẫn trực tiếp được viết riêng cho mình. Và cũng ở đây, bạn cũng sẽ cùng Inner Space gửi tặng hy vọng, trao gửi yêu thương, bình an đến thế giới, cho một tương lai tươi sáng.
Trong trường hợp cần thêm thông tin, bạn vui lòng liên lạc theo số điện thoại: 0904 086 033 và đăng ký tham dự Lễ kỷ niệm theo đường link: http://bit.ly/15NamInSp
Trân trọng cảm ơn và Hẹn gặp bạn tại bất kỳ thời gian nào trong tuần Triển lãm 20-26/12/2020 (vào cửa tự do) và Lễ Kỷ niệm 15 năm vào ngày 27/12/2020.
Ghi chú: Các bạn tới tham dự Tuần lễ Triển lãm và Lễ kỷ niệm có thể gửi xe tại số nhà 52 Âu Cơ (xe máy) và tại KS Thắng Lợi (xe máy và ô tô).



0 nhận xét :

Đăng nhận xét