Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

 KẾT THÚC VÀ KHỞI ĐẦU - NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

Thời gian của một ngày đã sắp hết rồi, một ngày đầu tuần! Lúc này quả là những giây phút đặc biệt. Chúng đặc biệt vì đây là những giờ cuối cùng của một ngày, ngày mở đầu của một tuần, nhưng cũng lại là ngày kết thúc của một tháng. Ngày mai là ngày đầu tiên của một tháng nhưng cũng lại là tháng cuối cùng của một năm. Khởi đầu và kết thúc, có kết thúc để có sự khởi đầu. Mọi việc vẫn xoay vòng trong chu kỳ bất di bất dịch ấy.
Thời gian không đứng đợi, vẫn tiếp trôi dù ấy là khởi đầu hay kết thúc. Sự việc vẫn hoán đổi không ngừng dù đó người thấy "nắng mọc" vẫn "chưa tin" hay "hoa rụng chẳng ngờ". Ừ thì kết thúc, ừ thì khởi đầu, ấy vốn là lẽ tự nhiên bất biến, vậy nhưng, điều thú vị là ở chỗ ta vẫn thấy mình luôn tìm ra những ý nghĩa ta đã CÓ với thời gian và TRÂN TRỌNG biết bao những dấu ấn. Ấy là khi ta nhìn lại suốt một chặng đường, một chặng đường đẹp nhất của một hành trình phát triển...
Tháng 12 này vô cùng đặc biệt đối với Inner Space, với các Tình nguyện viên và cả với tất cả chúng ta bởi nó không chỉ đánh dấu sự sắp kết thúc của một năm 2020 vô cùng đáng nhớ mà còn bởi những bất ngờ mà Inner Space sẽ mang lại cho các bạn trong thời gian tới đây. Các bạn có sẵn sàng để cùng với Inner Space đón chào những điều thú vị và vô cùng bất ngờ ở những ngày sắp đến không? Inner Space cá với các bạn rằng chúng ta sẽ cùng nhau đi qua chuyến hành trình của những giây phút vỡ oà, cùng nhau tri ân và cũng cùng nhau thật hạnh phúc và rạng ngời.
Chúng ta cùng chờ đón sự Khởi đầu mới mẻ này nhé! Hẹn gặp lại các bạn.




0 nhận xét :

Đăng nhận xét