Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2022

GIÁNG SINH TỚI – NĂNG LƯỢNG MỚI

                                       










GIÁNG SINH TỚI – NĂNG LƯỢNG MỚI
Cuối năm, người người hối hả chạy đua với thời gian thì ở nơi đây, vẫn có những khoảng lặng thật riêng, thật ấm áp mà mỗi người dành tặng cho nhau. Một mùa Giáng sinh nữa đang tới, thật gần, Năm mới đang gõ cửa!
Như một món quà nhỏ nhỏ đón Giáng sinh, “NĂNG LƯỢNG SẠCH CHO SỨC KHỎE” đã được gửi tặng các cô bác đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội với những bài học thực tế ý nghĩa và những bí kíp để nuôi dưỡng nguồn năng lượng sạch giúp các cô bác tích cực trong công tác điều trị.
Thật giản dị thôi nhưng lại vô cùng thiết thực: Uống nước ấm, những bí kíp giữ tinh thần vui vẻ khi dùng bữa, những bài tập thể dục nhẹ nhàng và sự tri ân tới cơ thể. Và điều quan trọng hơn cả là cách để trân quý và sử dụng thời gian đáng giá đến từng giây phút trong cuộc đời…
Ngoài kia, những ngày trời đông không vệt nắng, trong này, trong tâm hồn mỗi cô bác đã đong đầy sự phấn chấn, ấm áp và sẻ chia. Cô bác nắn nót, hồ hởi, chân thành, miệng cười, tay viết những lời chúc lành dành tặng nhau. “Chúc bác mau khỏi bệnh, tươi vui hạnh phúc, sức mạnh phi thường”. “Tôi chúc bạn luôn bình an và vượt trên tất cả”, “Mong bà khỏe nhanh, Chúc bà luôn vui vẻ” “Chúc bác luôn vui tươi, có nhiều sức khỏe, sống vui vẻ” “Chúc anh mạnh khỏe, may mắn, sớm về nhà”…
Đặt nhẹ bàn tay lên trái tim mình, vỗ thật nhẹ như một lời động viên, thì thầm lời cảm ơn chân tình nhất… Trái tim đã miệt mài làm việc, nuôi dưỡng sự sống bấy lâu nay. Đặt nhẹ bàn tay lên gương mặt, cảm nhận những tháng ngày đã qua, thời gian vẫn là phương thuốc hữu hiệu khi tinh thần phấn chấn, tích cực đầy hy vọng ở tương lai. Năm mới đang tới, những thay đổi mới đang tới…
Inner Space chân thành gửi lời chúc Sức khỏe, lời chúc Quyết tâm và sự An lành, May mắn tới với các cô bác trong mùa Giáng sinh, trong năm mới 2023. Và Inner Space cũng sẽ lập kế hoạch để có thể tới với các cô bác nhiều hơn trong tương lai để “có thêm những buổi sinh hoạt chia sẻ như thế này, giúp chúng tôi có thêm kiến thức và niềm vui trong khi chữa bệnh!”.
Cảm ơn Ban Công tác Xã hội của Bệnh viện và cảm ơn các cô bác một lần nữa. Cùng với sự chuyển mình của thời gian, Inner Space tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau làm nên những điều kỳ diệu!
---
💛 Chào đón các bạn đến với các chương trình tiếp theo tại Inner Space, gần nhất là Workshop trải nghiệm "NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ CẢM XÚC" vào sáng chủ nhật tới đây (11.12.2022).
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/DK122022

0 nhận xét :

Đăng nhận xét