Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2022

QUÀ CÁP CUỐI NĂM 12.2022

 QUÀ CÁP CUỐI NĂM 12.2022

Khi thời gian thoăn thoắt bước nhanh, ta thấy mình kiểm đếm những dự tính đã có, những kế hoạch đã lên… Ta có thể hài lòng, có thể chênh vênh, có thể như muốn níu giữ thời gian thêm chút nữa, và cũng có thể thầm ước..!
Những ngày tháng cuối năm, những tháng ngày của cuộc chạy đua nước rút trước khi mọi cơ hội của năm đóng lại, Inner Space chuẩn bị chút “quà cáp cuối năm” gọi là để dành tặng bạn, những người bạn vẫn nhớ tới nhau và nay cùng nhau chia sẻ.
Và đây cũng là những “quà cáp” mà bạn có thể tìm ra những phương cách rất riêng cho mình để đạt được thành công dễ dàng và thong dong nhất trong những thời khắc giao thoa này!
Đó là khi bạn được trang bị “KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ” nơi bạn biến thời gian trở thành vũ khí lợi hại mà không bị kéo lê qua tháng ngày. Và đó cũng là khi bạn thấy mình bình thản đi qua những cảm xúc lúc nóng lúc lạnh, lúc lên lúc xuống, lúc hồ hởi khi chán nản… Bởi, đã hết rồi những cơn bão của nhất thời xúc cảm! Đã đến lúc QUẢN LÝ CẢM XÚC của riêng mình! Và đó cũng chính là khi bạn tìm lại được mình, tìm thấy sự bình an, hài hòa, tìm thấy một nguồn nội lực vững bền và thông tỏ chỉ với “THIỀN MỘT PHÚT”, một phút thôi, cho bạn, cho tôi, cho đời!
Đón chào và hẹn gặp bạn để cùng nhau, chúng ta đầy nhiệt huyết đón chào một năm mới đang ở phía trước!
Hẹn gặp bạn!


          Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/DK122022  hoặc quét mã QR hiện có trên các ảnh.
Địa chỉ: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN.
     Chương trình hoàn toàn không thu phí




{WORKSHOP} “KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ"

Nếu lùi lại một chút bạn sẽ thấy cuộc sống này vốn là những khoảnh khắc tiếp nối, nhưng thời gian vẫn mãi trôi, không chờ đợi, không gia hạn, công bằng và bình thản.

Thời gian thong dong, tự nhiên, không chút bận bịu nhưng con người lại bị cuốn vào guồng quay của nhịp sống tất bật, hối hả, lo toan. Bao mối bận tâm sầm sập tới, có lẽ bởi vậy mà có những ước mơ, có những kế hoạch vẫn mãi chỉ là mơ ước!

Ngoảnh tới ngoảnh lui, ta thấy mình vẫn mãi đối diện với: Áp lực – Căng thẳng.

Vậy có phương pháp nào để dòng thác cuồn cuộn thời gian ấy trở thành dòng sông thư thả, hiền hòa và hiệu quả?

“KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ” có thể là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Ở đây, bạn sẽ:
🔹 hiểu rõ những bí mật về “thời gian thực” là gì.
🔹 được trang bị những phương cách để chuyển hóa dòng chảy cuồn cuộn này
🔹 cùng chia sẻ một cố kỹ năng sử dụng thời gian, của năng lượng và
🔹 làm chủ thời gian, làm chủ cuộc sống này.

Và bạn cũng sẽ khám phá ra những bất ngờ mới mẻ về cách hiểu, cách sử dụng thời gian và ngay cả chính mình nữa.

Thời gian không hề giống như “bóng câu ngoài khung cửa” mà thật sự có bí quyết để tận hưởng và hiệu quả trong cuộc sống hiện đại bận rộn này!

Hẹn gặp bạn!  



NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ CẢM XÚC - WORKSHOP TRẢI NGHIỆM

Cuộc sống hiện đại vụt mang tới những đổi thay đến chóng mặt. Sự chuyển mình mạnh mẽ trong mọi khía cạnh đời sống đòi hỏi con người trở nên nhạy bén, năng động mà vẫn tỉnh táo, sáng suốt.

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm:
🔹 Một thái độ bình tĩnh trước những biến đổi bất ngờ của cảm xúc
🔹 Cách dung hòa mâu thuẫn mà vẫn gìn giữ mối hòa hảo tình thân trong gia đình và công việc
🔹 Một nguồn nội lực vững vàng, kiên định giữa cơn bão đổi thay...

....thì workshop trải nghiệm “NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ CẢM XÚC” sẽ mở ra chiếc la bàn chỉ hướng tới sự điềm tĩnh, sáng suốt ở bên trong.

Nhờ đó, bạn trang bị cho mình một điểm tựa vững vàng, những công cụ thiết thực, và nguồn cảm hứng mới cho những thay đổi mới, cho một năm mới đang đến gần.

Hẹn gặp bạn!
--------- 



KỸ THUẬT THƯ GIÃN VỚI THIỀN MỘT PHÚT – WORKSHOP TRẢI NGHIỆM

Cuộc sống chưa khi nào là dễ dàng, đôi khi ngay cả trong giấc ngủ.
Ta chật vật kiếm tìm bình yên mà không thể chạm tới ngay cả khi đang nghỉ ngơi.
Tháng ngày trôi, không kịp ngước mắt nhìn, không kịp lắng lại, ta chỉ kịp buộc mình vào những hối hả, lo toan... đuổi bắt mãi với thời gian.
Những ngày cuối năm lại đến!

Ban có tin rằng chỉ với các bài thiền thư giãn “MỘT PHÚT THÔI” lại là tất cả những gì bạn cần để khơi dậy sự bình an và nguồn sức mạnh nội tâm?!

Ban có tin rằng chỉ với các bài thiền thư giãn “MỘT PHÚT THÔI” lại là tất cả những gì cần thiết để đưa ta trở lại với sự tập trung, tái tạo năng lượng, để truy cập sự điềm tĩnh và thông tuệ ở sẵn bên trong?!

Bạn có tin chỉ với thiền một phút, khoảng nghỉ ngắn mầu nhiệm, bạn có thể trải nghiệm những giá trị thực sự đằng sau 'thư giãn' và 'thiền định'?!

Một phút để tập trung, thư giãn, một phút để tìm lại yên bình, một phút lắng nghe tiếng gọi của trái tim, câu trả lời của thông tuệ tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, dù ở trong hoàn cảnh nào!

Chỉ một phút nhưng đó là món quà vô giá bạn dành cho chính mình, món quà của cảm hứng tươi mới, của nhiệt huyết cho cuộc sống bận rộn những ngày cuối năm.

Hãy dành cho mình một phút, trải nghiệm kỹ thuật thư giãn hiệu quả này và sẵn sàng cho một năm mới tuyệt vời ở phía trước!

Hẹn gặp bạn!
---------

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/DK122022  hoặc quét mã QR hiện có trên các ảnh.
🏠 Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN.
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí

0 nhận xét :

Đăng nhận xét