Thứ Ba, 20 tháng 12, 2022

INNER SPACE VÀ SỰ KIỆN TẠI ĐẠI HỌC RMIT


























🎉 INNER SPACE VÀ SỰ KIỆN TẠI ĐẠI HỌC RMIT


Trong sự kiện "Sách mở ra những chân trời mới" của trường Đại học RMIT, Trung tâm Inner Space đã tưng bừng góp mặt với những tình nguyện viên áo đỏ nhiệt thành, trò chơi Vòng quay giá trị, những tấm thẻ tặng, những cuốn sách truyền động lực sống và khám phá thế giới nội tâm.  

 

Một góc nho nhỏ được bài trí nhẹ nhàng, tự nhiên với những tấm thẻ, cuốn sách, với ánh đèn vàng, giá mây cùng nhạc thư giãn như mời gọi mỗi người đi qua bước vào một không gian yên bình...


Dù là sinh viên Đại học RMIT, hay nhân viên trường RMIT, những giảng viên người nước ngoài, dù là chị lao công, những anh chị làm cùng tòa nhà tình cờ đi ngang qua… thì sau khi bước vào không gian yên bình ấy, mỗi người đều thêm tò mò, háo hức và có được những trải nghiệm thật thú vị. 


Những bí mật được hé lộ ở Vòng quay Giá trị về những phẩm chất bên trong. Ai cũng muốn biết mình có điểm đặc biệt nào, mình đang cần sức mạnh nào cho hiện tại. Khi vòng quay kết thúc, những tiếng “Ồ!” “À!”, “Giống với em quá!” “Sao lại trùng hợp thế nhỉ?”, những tiếng vỗ tay tán thưởng, tiếng cười khúc khích, những đôi mắt sáng rỡ... Và lòng người cũng bay lên theo gió cùng với nụ cười và tấm thẻ để lưu giữ như một sự bật mí.  

 

Những người tham dự lại tiếp tục bất ngờ khi biết Inner Space mang tới cho tất cả mọi người những khóa học/workshop, chương trình, sự kiện, dự án hoàn toàn không thu phí về giá trị sống, sức mạnh tinh thần cho một cuộc sống bình an, hạnh phúc hơn. Vậy nên, có bạn quét mã đăng ký các khóa học ngay, đăng ký theo dõi trên trang facebook, có bạn người nước ngoài gửi lại danh thiếp, để ngỏ lời mời cho những buổi workshop tiếng Anh bởi những chuyến công tác vào Nam ra Bắc. 


Bên cạnh đó, những cuốn sách “Giảm xóc hành trình cuộc đời”, “Tư duy tích cực”, “Đầu tư cho mối quan hệ”, “Từ giận dữ đến bình an”…  thu hút đến độ người đọc muốn thời gian ngừng lại để có thể đọc thêm, đọc nốt... 


Những cuốn sách đó ta có thể đến Inner Space đọc dài dài nhưng những niềm vui nho nhỏ trong ngày hôm nay, những nụ cười, những ánh mắt ấm áp trong những ngày đông lạnh giá, những điều mới lạ được mở ra trong lòng mỗi người vẫn đọng lại mãi mãi. 

 

Cảm ơn trường Đại học RMIT, cảm ơn các anh chị cô bác, các bạn sinh viên đã ghé qua và nhiệt thành góp sự ấm áp cho một sự kiện ý nghĩa. Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày rất gần ở Inner Space! 🤗


#TinhnguyenvienInnerSpace; #InnerSpacevaRmit; #InnerSpaceHN

0 nhận xét :

Đăng nhận xét