Thứ Năm, 15 tháng 12, 2022

ĐI TÀU LƯỢN SIÊU TỐC CẢM XÚC – Cách để bình yên và tận hưởng 😊


 
























ĐI TÀU LƯỢN SIÊU TỐC CẢM XÚC – Cách để bình yên và tận hưởng 😊
“Sáng nào hàng xóm cũng quát mắng con. Mẹ so sánh tôi với chị hai nhà bác Cả. Hay ủ dột dễ cáu khi trời xầm xì.” Những chuyện như cơm bữa này được đem ra chia sẻ, thảo luận và cùng nhau tìm giải pháp trong Workshop “Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc” của Inner Space.
Một buổi sáng Chủ nhật thật vui vẻ, sảng khoái mà cũng vô cùng lắng đọng với những trò đóng kịch, chia sẻ nhóm vừa cởi mở vừa thấu cảm. Cả những hình ảnh trong bài học rất thực tế mà vẫn mang tính nghệ thuật đã mở ra những điều ẩn giấu đằng sau mỗi suy nghĩ, mỗi cảm xúc. Tất cả đều đưa tôi đến những cung bậc cảm xúc sâu sắc nhất mà cuộc sống cơm áo gạo tiền hay vòng quay công việc học hành không thể chạm tới. Để rồi tôi tìm được giải pháp cụ thể ở một tầng sâu nhận thức trong chính mình để trả lời cho những khúc mắc đang gặp phải.
Rời khỏi Inner Space, tôi thêm yêu bản thân, yêu cuộc đời mình nhưng với một con mắt mới, yêu thương và tách rời. Cảm ơn Inner Space nhiều thật nhiều! 🤗

“Các chủ đề đưa ra gắn liền với cuộc sống hàng ngày, em thường xuyên gặp. Giải pháp đưa ra cũng thiết thực và áp dụng được. Không gian, cô giáo, học viên đều rất nhẹ nhàng, thư thái, thân thiện.”
Bùi Thanh Mai – Panasonic Việt Nam

“Trải nghiệm thật thú vị, làm tôi phân biệt được rõ ràng mọi sắc thái cảm xúc. Tôi sẽ lựa chọn cảm xúc cho mình: Đón nhận sự tích cực. Chấp nhận hiện thực của cuộc sống.”
Phạm Như Quỳnh – Thợ may

“Mình học được cách lắng nghe, quay về bên trong, tôn trọng bản thân hơn. Và biết chấp nhận sự khác biệt của người khác.”
Nguyễn Thị Ngọc Bích – Nhân viên phân tích nghiệp vụ

“Chương trình giúp tôi kết nối với nhiều người, giữ được tâm bình an, tiết chế được cảm xúc”.
Nguyễn Thị Lệ - Giám đốc – CTCPXDNK và ĐTNN Tân Á Châu

Hẹn gặp bạn tại Workshop trải nghiệm KỸ THUẬT THƯ GIÃN VỚI THIỀN MỘT PHÚT
🌻 Link đăng ký: http://tiny.cc/DK122022 
⏰ 09:30 - 12:00 | Chủ Nhật | 18.12.2022
🏠 Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN.
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét