Thứ Tư, 28 tháng 12, 2022

THIỀN MỘT PHÚT – MÓN QUÀ CHO BẠN, CHO TÔI, CHO ĐỜI! 💝















💝 THIỀN MỘT PHÚT - MÓN QUÀ CHO BẠN, CHO TÔI, CHO ĐỜI 

“Tôi không có thời gian để thiền, tôi có quá nhiều việc phải làm!” 

“Tôi hay bị phân tâm và căng thẳng trong ngày. Tôi muốn tập trung hơn và thư giãn hơn.” 

“Tôi đã thực hành nhiều cách thiền nhưng không hiệu quả; cũng không biết các bước thiền ra sao để có hiệu quả.” 

 

Đó là những lý do chính mang chúng tôi đến với Workshop trải nghiệm “Kỹ thuật thư giãn Thiền Một Phút”. 

 

Ngay những thí nghiệm ban đầu đã mở ra nhiều cảm nhận mới mẻ. Không ngờ Một-phút-thôi trong những việc thường ngày theo một cách mới lại tạo ra những trải nghiệm thú vị đến vậy! 

 

Một phút trao ánh nhìn cho bạn, chỉ tập trung vào những suy nghĩ và cảm nhận tốt đẹp:

 

🔹 Thay vì chỉ vội lướt qua nhau hay bận rộn với những đánh giá, phán xét, tự động tôi lặng nhìn bạn và thấy những phẩm chất đặc biệt nơi ấy. Đó là Chân thành; Bình tĩnh; Yêu Thương; Nhân hậu; Tình Cảm; Điềm đạm; Hồn nhiên… 

🔹 Khi tôi cảm nhận một điều nơi bạn, chính tôi cũng trải nghiệm điều đó trong tôi. Càng chú tâm, tôi càng thấy những cảm nhận ấy dâng lên trong lòng mình nhiều hơn… 

🔹 Dòng năng lượng bình an, yêu thương được khơi dậy và chảy tràn trong tôi. Dường như một phút là không đủ để nếm trải vị ngọt của tất cả những cảm nhận ấy! 

 

Ngạc nhiên làm sao khi biết mình có thể truy cập nguồn sức mạnh nội tâm thông qua thiền, ngay cả với Thiền Một Phút. Đó là những cảm nhận riêng nhưng kết hợp với nhau lại tạo ra sự trải nghiệm tổng thể thật mạnh mẽ và sâu sắc.

 

Một phút thôi, tôi “được lắng lại, được thư giãn”, “tôi chuyển hướng tập trung dễ dàng, nạp lại năng lượng và nếm được vị ngọt của thiền. Tôi tìm thấy sự yêu thương và hạnh phúc ở trong chính tôi. Sự bình yên và tĩnh lặng ở ngay trong chính bản thân tôi. Tôi biết ơn cuộc sống và chính mình.” “Tôi tự tin, yêu thương, bao dung với chính mình và mọi người vì nguồn yêu thương vô tận ở ngay trong ta.” 

 

Hóa ra, “Một phút thiền rất đơn giản, một khoảng dừng, để bản thân được nạp năng lượng, nhìn nhận, chăm chú cho khoảng nội tâm để điều chỉnh, làm mọi thứ tốt hơn, mang lại nhiều giá trị”. 

 

“5 bước thực hành Thiền Một Phút”; và “7 bước để tiến vào sự tĩnh lặng” là những “kỹ thuật thật tuyệt vời, mang tới những trải nghiệm rất thú vị”, “là kỹ thuật thiền kết nối nguồn năng lượng bên trong. Rất tuyệt. Áp dụng từ bây giờ để sống tốt hơn mỗi ngày.”  

 

“Cô chỉ ra những điều mình hay quên” và “Điều sâu sắc mình trải nghiệm được đấy là mình cần kỷ luật, nghiêm túc thực hành đều đặn. Chỉ có như thế thì khi sóng gió hãy bão tố ập đến, mình mới bình tĩnh, thông suốt và làm chủ bản thân, suy nghĩ tốt hơn.” Và còn thật nhiều, thật nhiều nữa…

 

Và vẫn là những nét rất riêng của Inner Space đã khiến mỗi học viên khi tới với các lớp học luôn thấy: mình “… thích nhất không gian ở đây, cây cối, tiếng nhạc, các chị tình nguyện viên thân thiện, nhiệt tình”, “sự dẫn dắt nhẹ nhàng, không khí bình an, thư giãn…” 

 

Và chúng tôi cùng cam kết: Khi chờ đèn đỏ; khi xếp hàng; trước khi bắt đầu công việc hay trước khi rời văn phòng… là cơ hội tốt để trở lại với chính mình, kết nối với nguồn nội lực mạnh mẽ bên trong, sống tốt hơn mỗi ngày.

 

Một Phút Thôi! Hãy thử trong 1 phút hôm nay. Ngày mai, hãy thử 1 phút trong mỗi giờ. Hãy bắt đầu nơi bạn đang ở. Dùng bất kỳ công cụ nào bạn có. Hãy thực hành và trải nghiệm, bạn nhé! 💖

------


💖 Cảm ơn sự có mặt của các bạn tại Workshop trải nghiệm 'Kỹ thuật thư giãn với Thiền Một Phút'.


Hẹn gặp nhau trong chương trình sắp tới tại Inner Space - Workshop 'Năng lượng sạch cho sức khỏe', ngày 07.01.2022. Link đăng ký tham dự: http://tiny.cc/DK122022

⏰ 8:30 - 10:30 | Thứ Bảy | 07.01.2023

🏠 Inner Space Hoàng Cầu, tầng 5, số 110 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


#Thienmotphut; #MotphutthoiInnerSpace; #ThienInnerSpace

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét