Thứ Ba, 27 tháng 12, 2022

⭐️ “NĂM MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI” TRẠM THIỀN TRƯA 29.12.2022 ⭐️


 ⭐️ “NĂM MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI” TRẠM THIỀN TRƯA 29.12.2022 ⭐️

 

Bạn thân mến, một năm đã sắp qua, 365 ngày rồi cũng sắp hết, thời gian là một vòng xoay kỳ diệu! Vừa bắt đầu đã chạm ngay khúc cuối! Đầu và cuối, thêm một lần mở ra, thêm một lần mới lại, thêm một vòng xoay, thêm một lần tiếp nối.  

Một năm mới, 365 ngày mới, đang tới! 


Bạn thân mến, “NĂM MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI” là món quà nhỏ Inner Space dành tặng riêng bạn, là món quà chúng ta tặng cho nhau , đồng thời cũng là những giây phút bạn gửi riêng cho mình trong không gian quen thuộc ấy – TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE!

 

Hẹn gặp bạn nơi đó, để mỗi chúng ta cùng ngoảnh lại, cùng nhau tận hưởng những gì đã qua và cùng tạo tác một hành trình tương lai trọn vẹn như ước mơ cho riêng mình. 

 

Ở nơi đó, bạn và tôi chạm tới sự tỏ tường, thấy mình THÊNH THANG hơn, VỮNG VÀNG và cũng THÔNG THÁI hơn  trong giờ khắc của sự chuyển đổi giữa: Cũ và Mới, giữa Quá khứ và Tương lai, giữa những gì đã Qua và những gì sắp Đến! Thấy mình nay đã MỚI! 

 

TÔI MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI!

 

Hẹn gặp bạn với format đặc biệt của buổi thiền trưa cuối năm trong 40 phút (12:30-13:10) trên chuyến hành trình có bạn, có tôi, chuyến hành trình yên lành và rực rỡ!


-----

☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/T30P1305  Hoặc quét mã QR hiện có.

 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn


#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua;

0 nhận xét :

Đăng nhận xét