Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2022

KỸ THUẬT THƯ GIÃN VỚI THIỀN MỘT PHÚT – WORKSHOP TRẢI NGHIỆM

 


KỸ THUẬT THƯ GIÃN VỚI THIỀN MỘT PHÚT – WORKSHOP TRẢI NGHIỆM

 

Cuộc sống chưa khi nào là dễ dàng, đôi khi ngay cả trong giấc ngủ.  

Ta chật vật kiếm tìm bình yên mà không thể chạm tới ngay cả khi đang nghỉ ngơi.  

Tháng ngày trôi, không kịp ngước mắt nhìn, không kịp lắng lại, ta chỉ kịp buộc mình vào những hối hả, lo toan... đuổi bắt mãi với thời gian.  

Những ngày cuối năm lại đến!  


Ban có tin rằng chỉ với các bài thiền thư giãn “MỘT PHÚT THÔI” lại là tất cả những gì bạn cần để khơi dậy sự bình an và nguồn sức mạnh nội tâm?! 


Ban có tin rằng chỉ với các bài thiền thư giãn “MỘT PHÚT THÔI” lại là tất cả những gì cần thiết để đưa ta trở lại với sự tập trung, tái tạo năng lượng, để truy cập sự điềm tĩnh và thông tuệ ở sẵn bên trong?! 


Bạn có tin chỉ với thiền một phút, khoảng nghỉ ngắn mầu nhiệm, bạn có thể trải nghiệm những giá trị thực sự đằng sau 'thư giãn' và 'thiền định'?!  


Một phút để tập trung, thư giãn, một phút để tìm lại yên bình, một phút lắng nghe tiếng gọi của trái tim, câu trả lời của thông tuệ tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, dù ở trong hoàn cảnh nào! 


Chỉ một phút nhưng đó là món quà vô giá bạn dành cho chính mình, món quà của cảm hứng tươi mới, của nhiệt huyết cho cuộc sống bận rộn những ngày cuối năm. 

 

Hãy dành cho mình một phút, trải nghiệm kỹ thuật thư giãn hiệu quả này và sẵn sàng cho một năm mới tuyệt vời ở phía trước! 

 

Hẹn gặp bạn!

---------

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/DK122022 hoặc quét mã QR hiện có.

 09:30 - 12:00 | Chủ Nhật | 18.12.2022

🏠 Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN.

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí. 



0 nhận xét :

Đăng nhận xét