Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2022

VỊ NGỌT CỦA MÙA GIÁNG SINH 🎄🌟💝





 VỊ NGỌT CỦA MÙA GIÁNG SINH 🎄🌟💝


Những câu hỏi chiêm nghiệm trong chủ đề “SỐNG CHẬM LẠI…” Trạm Thiền Trưa cùng với Inner Space đã giúp mình nhớ lại một câu chuyện đã nghe tự bao giờ: 


“cũng vào dịp giáng sinh năm ấy, tiết trời rất lạnh, có một gã ăn mày mới ghé vào một cửa hàng tạp hóa ven đường. Gã ăn mày hỏi bà chủ cựa hàng tạp hóa: Tôi chỉ có hai xu thôi, ở đây có bán thứ đồ uống nào ấm và ngọt không? Bà chủ cửa hàng tạp hóa nhìn gã ăn mày và đáp ngắn gọn: Ở đây không có thứ gì giá hai xu hết, ông đi đi. Gã ăn mày nhìn bà chủ cửa hàng tạp hóa và đáp: Có thể bà không bán thứ gì giá chỉ hai xu, nhưng một lời nói ngọt ngào tử tế thì không mất một xu nào! Rồi gã ăn mày bỏ đi, để lại một mình bà chủ cửa hàng tạp hóa đứng đó!”


Đúng vậy! Cuộc sống theo vòng quay vội vàng, gấp gáp nhiều khi khiến chúng ta quên mất đi việc dừng lại để nói một lời cảm ơn chân thành từ tận đáy lòng. Hay đơn giản là dừng lại một chút thôi, để quay trở lại với hơi thở bình an ở bên trong và cảm nhận vẻ đẹp ý nghĩa trong mỗi việc mình làm… Cho dù công việc có nhiều, thì cũng không phải thời gian và cũng không phải công việc mà chính là Bạn, chính là tốc độ suy nghĩ của Bạn đang quyết định bạn sống nhanh hay sống chậm!


Cảm ơn thông điệp chia sẻ ý nghĩa và thiết thực từ chương trình Trạm Thiền Trưa “Sống chậm lại…” để cảm nhận nhiều hơn. Giáng sinh đang tới rất gần, giống như gã ăn mày trong câu chuyện đã sống chậm lại và nếm được vị ngọt của mùa giáng sinh. Chúc các bạn một mùa giáng sinh và năm mới an lành. Cảm ơn InnerSpace! 


(Chia sẻ của bạn Nguyễn Thuỷ - Học viên tham gia Trạm Thiền Trưa Online)


💖💖💖 Inner Space chúc các bạn một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và sẵn sàng chào đón một năm mới với nguồn năng lượng tươi mới!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét