Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

CHUYỂN HÓA CẢM XÚC GIẬN DỮ SANG HƯỚNG TÍCH CỰC

Với các tình huống thiết thực, gần gũi nhưng rất sâu sắc khóa học Chiến Thắng Giận Dữ đã giúp người học tìm ra giải pháp "CHẤP NHẬN CẢM XÚC GIẬN DỮ VÀ CHUYỂN HÓA CHÚNG SANG HƯỚNG TÍCH CỰC"

"Chủ đề rất cần thiết cho tôi. Phần lý thuyết và thực hành rất hữu ích." – Lương Xuân Vinh, 49 tuổi.

"Rất thú vị. Các phần bài giảng sắp xếp logic, tuần tự dễ hiểu." – Khuất Thị Ninh, 26 tuổi.

"Nội dung cô đọng, ý nghĩa. Bài tập mang tính thực tế cao. Thảo luận sôi nổi. Thiết thực với bản thân và cuộc sống." – Đoàn Thị Thu Hiền, 30 tuổi.

"Buổi học sát thực và lợi ích cho cuộc sống, mỗi người đều có thể áp dụng cho bản thân và gia đình." – Trần Thị Đức, nghỉ  hưu

"Cảm giác nhẹ nhàng từ cô giáo, lớp học, địa điểm và ứng dụng với chủ đề của khóa học." – Nguyễn Thị Hồng Hạnh, 36 tuổi.

"Giúp tôi hiểu những điều mà trước tôi đã hiểu sai." – Trần Thanh Thủy, 45 tuổi.

"Bầu không khí ấm áp, thoải mái. Giảng viên giỏi và nhiệt tình. Thảo luận sôi nổi, tuy thời gian hơi ngắn. Bài tập thiết thực. Nhận thức về giận dữ và bình an. Hiểu và tìm ra cách riêng của mình để chiến thắng giận dữ." – Ngô Xuân Nghiệp,34 tuổi.

"Tôi thích điều là mình học được cách chấp nhận cảm xúc giận dữ và chuyển hóa chúng sang hướng tích cực." – Nguyễn Hà Hồng Liên, 29 tuổi.

"Các tình huống đưa ra thiết thực, gần gũi nhưng rất sâu sắc, chủ đề đưa ra rất khoa học, mang tính chất gợi mở." - Hà, 24 tuổi.

"Tư duy tích cực, luôn luôn muốn đổi mới, học hỏi – Đó chính là những điều em thích nhất khi tham gia khóa học này." – Doãn Thị Thu Thủy, 24 tuổi.

MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG THU PHÍ
Xem Lịch Khai Giảng Các Khóa Học Khác Click Vào Đây


0 nhận xét :

Đăng nhận xét