Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

KHOẢNG TRỜI BÌNH YÊN CHO TUỔI TEEN - SARA ALBION

Khoang-Troi-Binh-Yen-Cho-Tuoi-TeenCuốn sách đặc biệt dành cho tuổi Teen, với phương pháp nuôi dưỡng suy nghĩ tích cực, chuyển biến tư duy, làm giàu thế giới nội tâm.

Thế giới hiện đại, cuộc sống dường như trôi quá nhanh, quá ồn ã, với những sự thay đổi chóng mặt tính tới từng phút, khiến không chỉ người lớn, người trưởng thành mà ngay cả cả các bạn trẻ cũng càng ngày trở nên căng thẳng hơn, sống gấp gáp hơn và quên mất dần những giá trị tốt đẹp bên ngoài và bên trong mỗi cá nhân.

Chính vì điều đó, thực sự cần thiết một phương pháp nuôi dưỡng tư duy tích cực và thiền định nhẹ nhàng, đơn giản, làm lắng dịu tâm trí và tập trung vào những suy nghĩ bình an, tích cực. Nơi đó, mỗi người sẽ khám phá tận trong sâu thẳm của tâm hồn, cội nguồn của bình an, của yêu thương, hạnh phúc và những điều tốt đẹp. Những phẩm chất này nuôi dưỡng, củng cố và cho mỗi cá thể có được sức mạnh từ bên trong, để có thể đối diện với những áp lực của cuộc sống hàng ngày và giải quyết mọi vấn đề một cách tốt nhất.

Cuốn sách nhỏ Khoảng Trời Bình Yên Cho Tuổi Teen, với văn phong nhẹ nhàng, như một phương pháp thiền định ứng dụng, hướng dẫn bạn trẻ dễ dàng hướng về những điều tốt đẹp, gợi mở những suy nghĩ bình an, tích cực như tự nhiên vốn có trong bản thân mỗi cá thể, để từ đó có thể phát triển ý thức về lòng tự trọng bản thân và nhận ra chân giá trị sâu kín của mình.

Bạn có thể ghé thăm thư viện dành cho học viên tại Chương Trình Inner Space để thư giãn và đọc cuốn sách này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét