Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

KHOẢNH KHẮC ĐÊM NHẠC BEHIND THE SOUND

Behind the Sound là đêm nhạc do Inner Space tổ chức dành cho các học viện đã tham gia các hoạt động hay khóa học tại Inner Space.

Đêm nhạc bắt đầu với một vài phút thư giãn, và ngay sau đó là những giai điệu của cây đàn Sita vang lên; xen kẽ vào đó là những câu hỏi giao lưu làm cho bầu không khí đêm nhạc gần gũi, ấm áp với tất cả những người tham dự, không có khoảng cách giữa người thưởng thức và nhạc sỹ.

khoanh-khac-dem-nhac-behind-the-sound


Điểm đặc biệt trong đêm nhạc này là Inner Space đã phục vụ trà và bánh ngọt làm cho bầu không khí đêm nhạc ngọt ngào và thanh nhã. Buổi giao lưu kết thúc với cây đàn Guita trong niềm hân hoan của tất cả mọi người, với mong muốn Inner Space sẽ tổ chức những buổi giao lưu như vậy nhiều hơn...

=>> Xem lịch giao lưu âm nhạc tháng 6/2017

Chú Lưu Văn Thịnh chia sẻ: Đã rất lâu rồi hôm nay tôi mới được thưởng thức một đêm nhạc ấm áp và thân mật như vây, cách trang trí đơn giản, không có sự tách rời giữa người thưởng thức âm nhạc và nhạc sỹ,

Một buổi tối tuyệt vời, sâu lắng, đam mê chảy như từng đợt sóng, hòa ca dịu dàng với âm hưởng của màn đêm, của gió, của nước và âm u của núi non. Không gian ấm áp thanh nhã, trà Trai ngọt dịu, bánh ngọt rất tuyệt, và mọi sự chăm sóc dịu dàng, nâng niu . Cám ơn Inner Space đã dành cho mọi người một khoảng lặng tuyệt vời !!! Chị Thanh Thuy Nguyen chia sẻ.

khoanh-khac-dem-nhac-behind-the-sound

khoanh-khac-dem-nhac-behind-the-sound

Đằng sau âm thanh của tiêng đàn chúng ta như thấy cội nguồn của chính mình. Chị Chu Thúy Hạnh

khoanh-khac-dem-nhac-behind-the-sound

khoanh-khac-dem-nhac-behind-the-sound

Một đêm nhạc tuyệt vời, và mình có cảm tưởng như đang trôi cùng với dòng sông. Khi thì êm đềm, lờ lững . Khi thì róc rách, reo ca. Có lúc lại cuồn cuộn, ào ạt ..... Mai Linh Phương chia sẻ.

khoanh-khac-dem-nhac-behind-the-sound

Xem thêm hình ảnh đêm nhạc TẠI ĐÂY

0 nhận xét :

Đăng nhận xét