Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

HỌC ĐƠN GIẢN, DỄ NHỚ MÀ LẠI GIẢI QUYẾT HIỆU QUẢ CÁC VẤN ĐỀ CUỘC SỐNG

KHAM-PHA-SUC-MANH-PHU-NU-HOC-DON-GIAN-DE-NHO-MA-LAI-GIAI-QUYET-HIEU-QUA-CAC-VAN-DE-CUOC-SONG

Hôm nay Inner Space chia sẻ đến bạn một số trải nghiệm của học viên trong khóa học Khám Phá Sức Mạnh Phụ Nữ
 
“Các buổi học, các chủ đề rất sinh động, cần thiết cho cuộc sống của mọi người và nhất là phụ nữ. Mang lại cho tôi sự hiểu biết và trải nghiệm sâu sắc cho bản thân. Mang lại nhiều thay đổi tích cực” – Thu Hà, 43 tuổi.

“Các chủ đề và bài tập khoa học, thực tế và gần gũi với cuộc sống. Hướng mọi người nhận ra giá trị đích thực trong nội tại. Khoá học rất có ý nghĩa” – Thanh Nga, 34 tuổi.

“Khoá học giúp chị em biết rõ hơn về sức mạnh của Phụ nữ để áp dụng trong cuộc sống và đạt được, hướng tới bình an, hạnh phúc, yêu thương” – Ngọc Dung, 56 tuổi.

“Tôi nhận được những lời khuyên từ giảng viên và bạn cùng lớp thậm chí có thể áp dụng ngay vào cuộc sống” – Mai Hoa, 23 tuổi.

“Em thích nhất là các phương pháp đơn giản mà dễ nhớ nhưng lại giải quyết vấn đề rất tốt trong cuộc sống, như là tách rời khoảng không suy nghĩ” – Hải Linh, 22 tuổi.

“Các chủ đề rất thực tế, dễ hiểu và bổ ích. Giúp học viên tìm được giá trị đích thực của bản thân để thấy đẹp hơn, bình an trong cuộc sống” – Bích Liên, 41 tuổi.

“Tôi thích nhất là được khám phá sức mạnh tiềm ẩn của chúng mình và được chia sẻ, được lắng nghe chia sẻ” – Thu Hằng, 37 tuổi.

MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG THU PHÍ
Xem Lịch Khai Giảng Các Khóa Học Tại Inner Space Click Vào Đây

HOC-DON-GIAN-DE-NHO-MA-LAI-GIAI-QUYET-HIEU-QUA-CAC-VAN-DE-CUOC-SONG

0 nhận xét :

Đăng nhận xét