Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

HỌC CÁCH YÊU THƯƠNG ĐÚNG MỰC VỚI LỚP SỐNG ĐẸP




Love-Peace-Song-Dep-Moi-Ngay-Bi-quyet-thanh-cong

“Điều tôi thích nhất ở khoá học này là tôi nhận ra được mình là ai, bởi trước đây tôi chưa biết, tôi thường đồng nhất tôi là những gì tôi có nên thường thiếu tự tin, khi nhận ra tôi là ai tôi thấy mình thật tuyệt vời. Khi người khác không như những gì mình mong muốn tôi vẫn thấy mình bình an” – Lan Anh, 31 tuổi.

“Trong công việc tôi đã không còn cảm thấy bực bội, tức tối, khó chịu khi bị tác động bởi những đồng nghiệp có thái độ tiêu cực với mình. Cuộc sống gia đình, hạnh phúc và có nhiều tiếng cười, sự yêu thương được bộc lộ tuyệt vời nhất. Các mối quan hệ đều được cải thiện một cách rõ rệt, mọi cái đều trở nên thư thái và bình an.” – Thái Vinh, 26 tuổi.

“Em thích nhất bài tập thư giãn đầu tiên trước mỗi buổi học. Bài tập giúp em tìm được một phương pháp cân bằng mỗi ngày và biết cách nâng cao tinh thần quý trọng bản thân” – Quốc Việt, 25 tuổi.

“Sau khi học khoá Sống Đẹp, em thấy tinh thần mình mạnh mẽ hơn, yêu đời hơn, dễ cười và cười nhiều hơn. Trong học tập em cũng tự tin hơn bởi em thấy bản thân mình có giá trị nội tại mạnh mẽ hơn mình nghĩ rất nhiều. Mối quan hệ của em với bố mẹ cũng được cải thiện vì em hiểu bố mẹ hơn, nhìn ra được cái hay, cái dở của bố mẹ để vừa thông cảm vừa yêu thương” – Lương Thái, 22 tuổi.

“Quan hệ với gia đình tốt hơn, vui vẻ hơn. Ra quyết định nhanh và sáng suốt hơn. Bớt lo lắng và bất an trong cuộc sống. Dễ yêu thương và chia sẻ với người khác hơn. Tránh được sự bất an trước sự ồn ào và xô bồ của những tình huống bên ngoài” – Phương Giang, 27 tuổi.

“Qua khoá học, tôi thấy mình bình an hơn, biết dừng lại trước khi định cáu gắt với ai. Trong gia đình tôi bớt quát mắng con cái, tôi thường nói những lời tích cực với con” – Lan Anh, 31 tuổi.

“Mình vẫn yêu thương rất nhiều nhưng không phải lúc nào mình cũng yêu thương đúng cách. Với lớp học này mình đã học được cách yêu thương đúng mực và trải nghiệm gần nhất là với người em cùng phòng” – Nguyễn Đương, 27 tuổi.

“Khoá học đúng là rất Đẹp. Khoá học rất thực tế, khiến mình thấy mọi người xung quanh đều đẹp và đáng yêu hơn. Mình thấy các mối quan hệ được cải thiện hơn, dễ gần hơn. Mọi công việc đều được giải quyết theo hướng tích cực hơn. Mình cũng đã cười nhiều hơn” – Bùi Xuân, 37 tuổi.

“Những điều trước kia tôi cho là lý thuyết, ai chẳng biết nhưng không làm được đâu nhưng bây giờ tôi đã thực sự được trải nghiệm. Niềm hân hoan được trải nghiệm chính những điều tốt đẹp có sẵn trong mình thật tuyệt vời.” – Chu Hạnh, 52 tuổi.

“Tôi trở nên vui vẻ và hay cười. Tôi biết cách cân đối cuộc sống hơn, không nặng nề với công việc và tách bạch thời gian cho gia đình và bản thân.” – Nguyễn Lợi, 26 tuổi.

 Sống Đẹp - InnerSpaceHn.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét