Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

HỌC CÁCH ỨNG XỬ, NHẬN RA ĐIỂM TÍCH CỰC TRONG TÔI


“Biết tự chủ bản thân mình, biết cách cư xử, biết gạt bỏ những việc gì cần làm, không cần làm để mình hạnh phúc” – Nguyễn Hoa, 43 tuổi.

Sống với những giá trị tốt đẹp của bản thân và tự tin với nó” – Trang, 24 tuổi.

“Em cảm thấy đây là khoá học hữu ích nhất từ trước tới nay đối với em về việc phát triển cách sống của mình.” – Mỹ Linh, 20 tuổi.

 “Sau mỗi buổi học em đều thấy lòng mình rất nhẹ nhõm, tâm hồn bình an. Em đã học được cách trân trọng bản thân mình bằng cách nuôi dưỡng những ý nghĩ tích cực, bình an và thấy rằng sống chậm lại chính là một cách tận hưởng những giá trị của cuộc sống” – Bích Ngọc, 29 tuổi.

 “Em đã trả lời được câu hỏi “Mình là ai” hay “Mình thực sự là ai”  Thu Hương, 23 tuổi.

HỌC CÁCH ỨNG XỬ, NHẬN RA ĐIỂM TÍCH CỰC TRONG TÔI

“Bài giảng nhẹ nhàng, sâu sắc, để lại trong học viên những ấn tượng sâu sắc và một mong muốn, khát khao thay đổi tích cực cuộc sống. Kiến thức phong phú nhưng tập trung, hiệu quả, có ý nghĩa thực tế cao, dễ dàng áp dụng vào cuộc sống” – Đào Mỹ Linh, 21 tuổi.

Các bài giảng giúp em trưởng thành hơn. Mọi người được gắn kết với nhau hơn để sống tốt hơn, vui vẻ hơn và chia sẻ nhiều hơn - Nguyễn Thị Mỹ Hà, 24 tuổi.

Khóa học đã giúp em nhìn nhận thấy nhiều điểm tích cực của bản thân mình… Em sẽ cố gắng rèn luyện ngày ngày, từ những điều rất nhỏ, hướng tới cuộc sống bình an, yêu thương, mạnh mẽ và hạnh phúc hơn –Thúy Hằng, 33 tuổi.

HỌC CÁCH ỨNG XỬ, NHẬN RA ĐIỂM TÍCH CỰC TRONG TÔI

Mình có thể giảm bớt được sự giận dữ, kìm chế giận dữ, cảm thấy tâm hồn thật sự bình an và có cách nhìn cuộc sống tích cực hơn, biết vị tha hơn và chấp nhận hơn –Lê Diệu, 19 tuổi.

Trải qua 5 buổi học, em đã có một số thay đổi nhất định: VD: nhất định không còn đi trên vỉa hè khi tắc đường như trước kia; kiên trì đợi đúng hết số giây đèn đỏ và khi chuyển đèn xanh mới qua đường mặc dù có người bấm còi, thúc giục phía sau; hay cười với mọi người hơn; chăm chỉ đọc sách và lựa sách kiểu hạt giống tâm hồn – Trần Hòa, 23 tuổi.

Theo tôi điều bổ ích nhất là khóa học đã “khai phá” được những rắc rối mà chúng ta thường gặp trong cuộc sống, “khai phá” được con người mình, bản thân mình và giúp chúng ta biết được chìa khóa đó không nằm ở đâu xa mà ở chính chúng ta – Lưu Tuấn Hưng, 17 tuổi.

Trong công việc đã biết bớt cầu toàn hơn, bớt kỳ vọng nên giao việc cho nhân viên được thoải mái và yên tâm hơn, bớt được gánh nặng về quá tải công việc cho bản thân. Trong quan hệ gia đình đã có kiềm chế tốt hơn, kiên nhẫn phân tích giải thích đúng sai thay vì nổi nóng và ra điều kiện, mệnh lệnh. Trong cuộc sống cảm nhận được nhiều niềm vui và bình an hơn khi luôn hướng tới việc trao tặng những điều tích cực – Đinh Ngọc Quỳnh, 41 tuổi.

Tôi thấy ấn tượng nhất ở khóa học này là: Biết tự chủ bản thân mình, biết cách cư xử, biết gạt bỏ những việc gì cần làm, việc gì không cần làm để cho mình được hạnh phúc – Nguyễn Thị Hoa, 43 tuổi.

HỌC CÁCH ỨNG XỬ, NHẬN RA ĐIỂM TÍCH CỰC TRONG TÔI

0 nhận xét :

Đăng nhận xét