Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

MẶN MÀ, MÀU MÈ HAY CHÂN THẬT - GIA TÀI ĐÍCH THỰC CỦA TÔI Ở ĐÂU?





Tôi đã từng là một con người rất mặn mà, một từ để tóm gọn về tôi, ít ra là tôi thấy đúng - trước khi đến học ở Inner Space.

Tôi đến đây học, không phải là vì bầu không khí, hay vì các giáo viên dễ thương, các tình nguyện viên dễ gần ( nếu họ dễ thương thì tức là họ giống với tôi rồi,nên tôi không có gì lạ). Đó là điều đương nhiên. Tôi muốn nói đến điều ngạc nhiên. Đó chính là khám phá được chính bản thân mình. Cái ngạc nhiên ở đây chính là : tìm được cái, không phải là mới mẻ, mà những cái mình đã có, nó đã là tài sản của mình, và bây giờ mình "mới" thấy được nó.
Tôi hiểu thế nào là sự chân thật.

Ngày trước tôi hay nghĩ rằng :" tại sao tôi mặn mà thế mà lại toàn nhận được những thứ nông nổi, hời hợt". Hóa ra, điều tôi tự phát hiện ra qua các khóa học là: thực sự những gì tôi nói tôi làm ngày trước là sự "màu mè" (mặn mà hóa ra là một ảo tưởng tự gán). Đó là một phát hiện đơn giản, logic, nhưng thật đáng kinh ngạc.

Tôi sống chân thật hơn.

Tôi nhận được nhiều sự chân thật hơn.

Tôi hào hiệp hơn, quảng đại hơn, và cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

Ngoài ra, tôi còn hiểu thêm hơn được, thế nào là công việc từ thiện đích thực. Tôi cảm nhận được rằng: tiết kiệm nước, tiết kiệm điện, dùng giấy 2 mặt ở văn phòng.. đó là cũng là những hành động từ thiện. Từ những việc nhỏ nhất, tôi cam đoan với bạn rằng, giờ đây tôi đã trở thành một người đầy thiện chí. Không cần phải màu mè quần áo, son phấn, giầy dép để làm từ thiện cho bản thân, mà qua những việc nho nhỏ như vậy tôi nhận ra được rằng cuộc sống từ thiện thật hay làm sao. Một cảm nhận thực sự.

Cám ơn 
Inner Space nhiều nhé, tôi đánh giá rất cao công việc của các bạn và rất hy vọng được hợp tác với các bạn nhiều nhất có thể.

Học viên T.N.Linh

Bài chia sẻ của một học viên sau khi tham dự các khóa học tại Inner Space.

Bạn có thể xem lịch học hàng tháng của Inner Space TẠI ĐÂY


0 nhận xét :

Đăng nhận xét