Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ CÙNG INNER SPACE CAFE




Chào bạn,

Bạn đang ở độ tuổi 18 đến 25? Bạn muốn thể hiện sự sáng tạo, hài hước, năng khiếu ca hát và đóng kịch...

Mời bạn đến với Inner Space Cafe - Chuyên mục Những Màu Sắc Tâm Hồn.

Điều tuyệt vời của chuyên mục này là giúp bạn tìm ra điểm mạnh, vững tin vào bản thân để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Sau đây Inner Space Cafe xin được chia sẻ một số trải nghiệm của các bạn trẻ trong thời gian qua.

 “Bản thân em hiểu rõ hơn, sâu hơi về mỗi giá trị. Có thể từ đó em điều chỉnh bản thân mình từ suy nghĩ, cách ứng xử.” - Nguyễn Thị Hiền _ Sinh viên Đại học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp.

 “Giúp em nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mình, vững tin vào bản thân để thực hiện các ước mơ của mình.” - Phạm Ngọc Sơn _ Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội.

“Chìa khóa giúp em can đảm ở mọi lúc, mọi nơi: mạnh mẽ, vững chãi, linh hoạt và cởi mở. Em biết rằng khi em lắng nghe trái tim mình, lương tâm mình lên tiếng yêu thương, chắc chắn em sẽ can đảm để thay đổi, để vượt qua khó khăn.” - Trần Văn Thường _ Sinh Viên Học Viện Ngoại Giao.

“Sự chia sẻ của mọi người giúp em nhận ra được nhiều điều, giúp em có thêm can đảm theo đuổi giấc mơ mà em hằng ấp ủ.” - Lê Thị Thu Hòa _ Sinh viên Học Viện Quân Y.

“ Mình luôn quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, mình luôn cố gắng làm mọi người hài lòng… Bây giờ mình cảm thấy sống giản dị từ trong suy nghĩ là rất cần thiết, mình sẽ nghĩ và tập trung nhiều hơn vào bản thân mình.” - Nguyễn Thị Phương Thảo _ Sinh viên Đại Học Sư Phạm Hà Nội.

“Em nhận thấy mình cần sống có trọng tâm hơn, sắp xếp lại cuộc sống, sống cần có mục tiêu rõ ràng để luôn phấn đấu. Hơn hết, em đã hiểu được giản dị là như thế nào, và sống giản dị không khó, chỉ cần bắt đầu từ những thay đổi nhỏ trong suy nghĩ.” - Nguyễn Duy Hưng _ Sinh viên Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội.

“Em thích sự đơn giản, không cầu kỳ trong con người và không gian của trung tâm. Đến đây em được tự do thể hiện nói lên suy nghĩ của mình, được lắng nghe và học được những bài học giá trị. 
Sự bình đẳng, yêu thương, ở đây mọi người không bị phán xét, được lắng nghe, trao đổi và học hỏi.” - Cao Thị Tình _ Sinh viên Đại Học Nông Nghiệp Hà Nội.


 Inner Space Cafe

0 nhận xét :

Đăng nhận xét