Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

ĐẾN INNER SPACE SẠC NĂNG LƯỢNG, RA VỀ VỚI LÒNG ĐẦY YÊU THƯƠNG

 ĐẾN INNER SPACE ĐỂ SẠC NĂNG LƯỢNG VÀ RA VỀ VỚI LÒNG ĐẦY YÊU THƯƠNG

Chào bạn!
Mọi kết quả trong cuộc sống của bạn đều xuất phát từ suy nghĩ và lựa chọn của chính bạn, vậy cần suy nghĩ gì để cho hoa thơm trái ngọt? 
Hôm nay Inner Space mời bạn cùng chúng tôi khám phá hoa trái của các bạn học viên trong lớp Sống Đẹp ở Inner Space nhé.
“Biết được những điều thú vị để có thể đơn giản hạnh phúc hơn. Thay đổi thái độ với em gái, biết lắng nghe những điều nó thích” – Thanh Tâm, 28 tuổi.
“Em hiểu được mọi việc, mọi kết quả của cuộc sống mà mình nhận thấy đều xuất phát từ suy nghĩ và lựa chọn của chính mình. Em lựa chọn sống vui vẻ hơn, chậm lại để quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, sống biết vị tha và ít tức giận hơn” – Thu Trang, 19 tuổi.
“Tôi có thể sống chậm lại để quan sát cuộc sống của mình, chịu trách nhiệm 100% với tất cả những gì đang xảy ra với mình. Tôi có thể yêu thương từ những điều nhỏ bé và giản dị nhất của những người bên cạnh, những người xung quanh” – Chu Quý, 28 tuổi.
“Điều thích nhất ở khoá học đó là bài học về sự Bình an trong tâm trí. Sự Bình an mang lại cho bản thân tôi cảm giác tôi chính là tôi” – Thu Thuỷ, 30 tuổi.
“Tôi đã học được thế nào là yêu thương đúng cách. Tôi đã dần bỏ được sự kiểm soát của mình với người thân. Tôi biết nói những lời yêu thương với những người xung quanh nhiều hơn” – Việt Anh, 28 tuổi.
“Tôi học hỏi được rất nhiều từ các học viên cùng khoá và cô giáo – đó là sự bình tĩnh, tự tin và giàu lòng yêu thương. Tôi cũng nhận ra được các cách giải quyết khác nhau của cùng một vấn đề” – Lâm Đồng, 34 tuổi.
“Tôi thích nhất cách cô giáo phân tích lý do, ý nghĩa của bình an, yêu thương, hạnh phúc vì điều đó giúp tôi nhận ra ý nghĩa thực sự của bản thân” – Thanh Bình, 25 tuổi.
 “Mỗi lần đến lớp tôi như được tiếp thêm năng lượng và ra về với lòng đầy yêu thương. Tôi có thêm sức mạnh và niềm tin để sống theo đúng nguyên tắc của mình.” –  Khánh Ly,  32 tuổi.
“Một khoảng thời gian vô cùng bổ ích, hạnh phúc, ý nghĩa cho bản thân em. Giống như một trải nghiệm kì lạ, bước vào một thế giới khác, đứng nhìn lại cuộc sống ngoài kia của mình.” –  Quỳnh Anh, 20 tuổi.
“Em vui vẻ và cười nhiều hơn” –  Phúc Vinh, 27 tuổi.

MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG THU PHÍ
Xem Lịch Khai Giảng Các Khóa Học Tại Inner Space Click Vào Đây
 Inner Space Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét