Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

CƯỜI NHIỀU HƠN DÙ CÓ XẢY RA BẤT CỨ ĐIỀU GÌ

Inner Space chia sẻ cảm nhận của học viên về lớp Quý Trọng Bản Thân.

Cuoi-Nhieu-Hon-Hanh-Phuc-Hon

"Những chia sẻ thực tế từ học viên có giá trị khích lệ người học cùng vì điều đó cho thấy tính khả thi, hiệu quả của các phương pháp, không phải lý thuyết suông." – Nguyễn Thị Thu Lâm, 35 tuổi.

"Qua 2 buổi giảng của cô giáo, tôi đã biết cách dạy con, hay nói những lời yêu thương, tìm những giải pháp để đạt được điều mình mong muốn là tốt là tích cực." – Nguyễn Thị Trang, 61 tuổi.

"Biết đối xử bao dung với bản thân vì mình luôn nghĩ: Phải bao dung với mọi người và khắt khe với bản thân. Giúp mình biết sống lắng lại." – Doãn Minh Hoài, 38 tuổi.

"Tôi được lắng nghe và biết được những điều mà từ trước đến nay tôi chưa bao giờ nghĩ tới, và được chia sẻ với những người khác suy nghĩ của mình." – Nguyễn Thị Trang, 27 tuổi.


Inner Space Hà Nội

"Trong tuần đi học mình đã giải quyết được vấn đề thức dậy muộn, cho đến nay dậy sớm đã trở thành thói quen." – Nguyễn Tuấn Anh, 30 tuổi.

"Sau khóa học này, tôi nhận thấy mình đã có khá nhiều thay đổi trong cuộc sống cũng như trong công việc hiện tại của mình. Tôi đã cười nhiều hơn, hạnh phúc và vui vẻ hơn dù có xảy ra bất cứ điều gì." – Bạch Quỳnh Nga, 23 tuổi.

"Bản thân tôi đã thay đổi từng ngày, sau từng buổi học. Đây là khóa học mà tôi mong chờ nhất và tôi sẽ rèn luyện để lòng tự quý trọng của mình đạt 100%." - Nguyễn Văn Quân, 26 tuổi.

"Tôi trân trọng và khoan dung với chính mình. Không nhìn vào những lỗi lầm của bản thân. Tôi gieo vào tiềm thức những điều tốt đẹp của mình trước và sau khi ngủ." - Lê Thanh Phúc, 30 tuổi.

"Tôi nhận ra không nên so sánh mình với người khác, tôi tự tin với những điểm mạnh của tôi và thông cảm với điểm yếu của người khác. Tôi đã tập nấu ăn cho bản thân khi người bạn cùng phòng không có nhà. Tôi không khó chịu vì những lời nói không tốt, phán xét với tôi." – Vũ Thị Ngọc Tú, 22 tuổi.

MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG THU PHÍ
Xem Lịch Khai Giảng Các Khóa Học Tại Inner Space Click Vào Đây
 Inner Space Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét