Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

TỰ TIN ĐỐI MẶT VỚI LỜI CHÂM BIẾM, VƯỢT QUA THẤT BẠI VÀ THÓI QUEN XẤU

Khóa học Quý trọng Bản thân của Inner Space tập trung vào việc giúp mỗi người khám phá những Ưu điểm, Thế mạnh, Giá trị đích thực, những Phẩm chất tốt đẹp riêng có trong chính mình và khơi dậy lòng Tự trọng, thái độ sống Tự tin, nâng cao hệ miễn dịch tinh thần trước những thách thức về giá trị bản thân cũng như khuyến khích ý thức Trách nhiệm cá nhân.

Sau đây Inner Space mời các bạn cùng lắng nghe một số cảm nhận của học viên trong lớp Quý Trọng Bản Thân.

“Từ khoá học tôi đã áp dụng việc tự chấp nhận, tập trung vào giá trị và yêu thương bản thân” – Thu Giang, 17 tuổi.

“Sau khoá học tôi nhận biết được giá trị của bản thân. Hàng ngày tôi tự cười tươi với mình và thường xuyên tự nhắc nhở với chính mình về những giá trị mình có. Đã bắt đầu biết kiềm chế giận dữ, tôn trọng những người xung quanh.” – Lan Hương, 48 tuổi.

“Khoá học đã cho tôi thời gian nhìn lại, quan sát bản thân mình, cuộc sống xung quanh mình, giúp tôi nhận ra vấn đề của mình và hướng giải quyết. Tôi đã áp dụng được việc học cách yêu thương, nỗ lực thấu hiểu mình và người khác. Quý trọng bản thân mình hơn” – Phan Nhân, 31 tuổi.

“Khoá học giúp tôi có cái nhìn rõ ràng hơn về bản thân, phát triển những giá trị nội tại. Mỗi ngày tôi chọn một giá trị để tập trung vào nó. Tôi vui khi mỗi sớm được đón nhận giá trị của bản thân”-Thanh Phương, 27 tuổi.

“Tôi thật sự thấy mình thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Tôi thấy mình Hạnh phúc. Tôi đã áp dụng được vào cuộc sống của mình: đã biết lắng nghe chia sẻ, biết kìm chế giận dữ, biết cười khi gặp rắc rối và đặc biệt không còn bình phẩm nói xấu người khác. Tôi yêu bản thân tôi” – Phi Yến, 36 tuổi.

“Tôi học được nhiều phương pháp hay để nâng cao lòng quí trọng bản thân. Tôi áp dụng phương pháp 10’ mỗi sáng và mỗi tối. Tôi biết đối mặt với những thất bại, sự châm biếm và những thói quen xấu. Tôi thấy yêu quí mình hơn, quan tâm và dành thời gian chăm sóc bản thân” – Mạnh Hà, 26 tuổi.

“Qua khoá học, em không nghĩ bản thân mình lại tuyệt vời đến thế. Vậy mà trước giờ em cứ bỏ quên chính mình. Khoá học đã đánh thức phần nào đó trong em đã ngủ quên lâu rồi” – Phương Thanh, 22 tuổi.

“Từ khi tham gia khoá học, em cảm nhận sâu sắc hơn mình đang tự huỷ hoại, tự làm thui chột đi những giá trị vốn có của mình. Qua các bài tập, các tấm thẻ giá trị, các thuật toán, trắc nghiệm, em hiểu hơn về bản thân và thôi không lo lắng về những khó khăn trước mắt nữa” – Hồng Hạnh, 19 tuổi.

“Mình tự tin vào bản thân hơn, yêu bản thân mình hơn và học được cách làm thế nào để yêu người khác hơn, kể cả những người mà mình ghét. Để làm được điều này, mình đã luyện tập việc tìm ra ưu điểm, nhược điểm của mình qua những việc nhỏ bé hàng ngày và làm điều đó với người khác” – Thanh Thuỷ, 31 tuổi.

“Tôi thích nhất ở khoá học này là chiến lược mặt trời và chương trình 10’” –Lan Hương, 42 tuổi.

“Tôi không nạp những điều tiêu cực dù chỉ là một điều nhỏ vì để nạp một điều nhỏ chúng ta phải mở cả file tiêu cực đó ra” – Chu Hạnh, 52 tuổi.



MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG THU PHÍ
Xem Lịch Khai Giảng Các Khóa Học Tại Inner Space Click Vào Đây

Tu-tin-doi-mat-voi-loi-cham-biem-vuot-qua-that-bai-Inner-Space

0 nhận xét :

Đăng nhận xét