Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

SỐNG ĐẸP CHÌA KHÓA MỞ RA CÁNH CỬA HẠNH PHÚC MỖI NGÀY

 SỐNG ĐẸP CHÌA KHÓA MỞ RA CÁNH CỬA HẠNH PHÚC MỖI NGÀY
Hình ảnh minh họa

“Tôi thực sự rất thích khoá học này và thấy nó rất có ích với cuộc sống của tôi. Nó đã làm thay đổi cách suy nghĩ, cách ứng xử của tôi và làm thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi sống chậm hơn và cảm nhận được hạnh phúc từ những điều rất nhỏ. Trước đây tôi đã quá bắt buộc phải tham mình vào nhiều việc mà quên mất mình luôn có hạnh phúc và bình an” – Lệ Xuân, 30 tuổi.

“Trong thời gian tham gia khoá học, em tận hưởng được cuộc sống đẹp và nhiều điều may mắn. Dường như đó là món quà của sự suy nghĩ tích cực chăng?” – Hải Linh, 22 tuổi.

“Em thích nhất phần chia sẻ tôi là ai. Có những điều chúng ta ngộ nhận rồi theo đuổi bao nhiêu năm mà không phải là mình. Em đã học khoá Sống Đẹp 2 lần, mỗi lần là một trải nghiệm đầy hạnh phúc và bình an” – Hoàng Cường, 22 tuổi.
vui sống mỗi ngày
Hình ảnh lớp Sống Đẹp

“Tôi có một bé gái là cháu đầu của tôi năm nay 7 tuổi. Tôi từng tâm sự với cô giáo là cháu rất bướng và hay cáu gắt. Nhưng sau khi học buổi thứ 4 và được cô giáo tư vấn thêm, tôi về nhà thực hiện và cuối ngày hôm đó tôi cảm nhận mình k bị mệt mỏi. Con tôi cũng cảm nhận được điều đó và cháu rất hợp tác.” – Trần Huệ, 34 tuổi.

“Trong quá trình tham gia khoá học tôi luôn tâm niệm luôn cố gắng áp dụng những điều đã học được vào cuộc sống. Trong 1 tháng gần đây rất ít khi tôi cảm thấy căng thẳng tức giận mà thay vào đó là 1 tư duy tích cực, vui vẻ. Tôi cảm thấy tinh thần luôn thoải mái và thuận lợi trong mọi việc.” – Anh Tuấn, 24 tuổi.
Bí quyết sống vui vẻ
Hình ảnh lớp Sống Đẹp

“Tôi cảm thấy nhẹ lòng khi nghĩ tới những chuyện đã xảy ra. Tôi không bị ảnh hưởng bởi những tình huống tiêu cực bên ngoài.” – Phương Linh, 22 tuổi.

“Trước đây tôi là người nóng tính, hay bức xúc trong cuộc sống nhưng giờ đây tôi luôn tâm tâm niệm niệm phải bình tĩnh, sáng suốt và suy nghĩ lạc quan về cuộc sống.” – Mạnh Hùng, 39 tuổi.
nghệ thuật sống đẹp
Hình ảnh lớp Sống Đẹp

“Về tinh thần, tôi cảm thấy luôn vui tươi, có sức sống. Không còn kiểm soát những điều không liên quan đến bản thân, biết yêu thương, trao tặng yêu thương” – Hoàng Nam, 23 tuổi.

“Sau khi tham gia khoá học, mình cảm thấy cuộc sống vui vẻ và tốt đẹp hơn bởi mình đã tìm ra giá trị đích thực của bản thân; hiểu mình và biết làm cho cuộc sống tốt hơn bằng suy nghĩ tích cực.” – Hồng Hạnh, 30 tuổi.

“Mọi công việc trôi chảy hơn. Các mối quan hệ được cải thiện. Rất nhiều kiến thức từng biết đến, nhờ có bài giảng và nói chuyện của cô đã được tổng hợp lại và hệ thống hoá” – Hoàng Giang, 22 tuổi

“Mình thấy bình an, nhẹ nhàng hơn nhiều lắm” – Loan, 23 tuổi.

phụ nữ và gia đình
Hình ảnh lớp Sống Đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét