Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

NÂNG CAO SỨC MẠNH TINH THẦN - Margaret Pinkerton

 Nâng Cao Sức Mạnh Tinh Thần
Sức khỏe thể chất con người ta có mối liên hệ rất mật thiết với đời sống trí tuệ, cảm xúc và tinh thần của chính mình.

Khi những cảm xúc và tinh thần có dấu hiệu tiêu cực, mất thăng bằng thì hệ quả tất yếu kéo theo sẽ là khả năng miễn nhiễm bị suy giảm, cơ thể mất đi những khả năng chống lại bệnh tật. Và ngược lại, khi con người có được một đời sống tinh thần lạnh mạnh, những cảm xúc tích cực, khả năng tăng cường sức khỏe của mỗi người sẽ tăng lên thấy rõ.TTO- Quyển sách này giúp bạn tìm ra một cách sống thật sự cho chính mình qua việc tự mình tìm kiếm và thực hiện những chuyển hóa tích cực cho bản thân.

Hơn thế nữa, cuộc sống cũng cho chúng ta thấy có những người không được tạo hóa ban tặng một sức khỏe mỹ mãn, nhưng bằng nghị lực và một đời sống tâm hồn phong phú, giàu cảm xúc lạc quan, người ta đã vượt qua được chính những hạn chế về sức khỏe, về thể chất để tồn tại, để sống, và tận hưởng niềm vui thú của cuộc sống.

Ngược lại, cũng có những người mạnh khỏe lại chết dần chết mòn trong những ưu tư, trong những cảm giác bi quan, tiêu cực. Sức khỏe tráng kiện trời cho ngày nào bị hao mòn dần theo những thói quen xấu mà lẽ ra với đời sống trí tuệ, tinh thần, cảm xúc lành mạnh đã có thể ngăn chặn ngay từ đầu, thay vì chấp nhận buông xuôi.

Sẽ không quá lời khi nói rằng “Tinh thần con người quyết định tất cả”. Và cuốn sách này mong đem đến cho bạn những bài thể dục nâng cao hơn nữa sức mạnh tinh thần, để với một tinh thần minh mẫn, và đời sống cảm xúc phong phú, bạn có thể làm được tất cả.


Bạn có thể ghé thăm thư viện dành cho học viên tại Chương Trình Inner Space để thư giãn và đọc cuốn sách này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét