Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

GIAO LƯU ÂM NHẠC VỚI NGHỆ SỸ ĐÀN GUITAR VÀ SITAR - Raymond Fulgar [13/10/2014]



CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH MỜI THÁNG 10/2014 - Giao lưu Âm nhạc với nghệ sỹ đàn Guitar và Sitar - Raymond Fulgar.

Dù chưa từng học qua các nốt nhạc, nhạc sỹ Raymond Fulgar chơi tốt nhiều loại nhạc cụ khác nhau như guitar, đàn harp, bộ gõ,... và đặc biệt là đàn sitar, cây đàn cổ truyền thống của Ấn độ. Được mệnh danh là 'Người hùng Sitar'.


ĐĂNG KÝ
Đối tượng tham gia: Những người đã và đang học tập tại Inner Space.
Anh/Chị vui lòng đăng ký theo đường link online Tại Đây . Chương trình không nhận đăng ký qua facebook, website hay email.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: SĐT: 04 3537 6510 Giờ làm việc: 8h00 -12h00 và 14h00 -18h00 các ngày trong tuần, cả thứ Bảy và Chủ nhật.

LỆ PHÍ THAM DỰ
Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng giao lưu. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.


VỀ KHÁCH MỜI
Raymond Fulgar là nhạc sĩ người Philipin. Dù chưa từng học qua các nốt nhạc, ông chơi tốt nhiều loại nhạc cụ khác nhau như guitar, đàn harp, bộ gõ,... và đặc biệt là đàn sitar, cây đàn cổ truyền thống của Ấn độ.Ông có nhiều năm làm việc tại Trung Quốc với những nhạc sĩ hàng đầu của Trung Quốc và Ấn độ. Nổi tiếng là người duy nhất có thể chơi các bản nhạc của The Beatles trên đàn Sitar, ông được thời báo Global times tại Trung Quốc gọi tên là Người hùng Sitar.

Ông từng chơi nhạc cho Đại sứ quán Ấn độ và từng biểu diễn đàn Sitar trước thủ tướng Ấn độ và đại sứ của các nước.
Các tác phẩm của ông đầy ắp sự hài hoà, kết nối giữa thiên nhiên, vạn vật và cuộc sống.

Ông đã ra mắt 2 đĩa đơn được yêu thích là Eight Petals of Eternal Dawn và Cosmos.


Xem ảnh tổng kết của đêm nhạc TẠI ĐÂY

0 nhận xét :

Đăng nhận xét