Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Thoải mái, Cởi mở, Vui vẻ, Sáng tạo với INNER SPACE CAFE chủ đề TÔN TRỌNG [19/10/2014]






"Chương trình đã đánh thức mình nhận ra những giá trị của bản thân mình để tôn trọng bản thân mình hơn, từ đó mới có thể tôn trọng người khác được tốt hơn và đều đặn hơn. Mình cảm thấy nhiều năng lượng tích cực hơn sau chương trình. Chương trình Inner Space Cafe - Chủ đề: Tôn Trọng rất thú vị!" - Nguyễn Thị Thu Lan _ Sinh viên Đại học FTU.

"Tôi hài lòng và trân quý những giá trị tốt đẹp của bản thân và mọi người. Tôi biết rằng mình thật đáng yêu và biết rằng mọi người cũng thật đáng yêu. Chấp nhận sự khác biệt của người khác với sự tôn trọng, nhìn nhận những điều tốt đẹp ở người khác với thái độ chân thành và học hỏi." - Trần Văn Thường.

"Cảm ơn Inner Space Cafe đã tổ chức những buổi workshops ý nghĩa như hôm nay. Được tham gia buổi học, được nghe chia sẻ và được chia sẻ, được làm việc nhóm và vẽ tranh (Điều em thấy mình tệ nhất) từ đó phát hiện là khi cần mình cũng có thể vẽ, yêu bản thân hơn, hiểu thế nào là tôn trọng." - Nguyễn Thị Bích Huệ _ Nhân viên chăm sóc khách hàng, cty Mộc Media Ltd.

"Tự phản ánh về mặt tốt và xấu của bản thân là một hoạt động cần thiết và phải làm định kỳ để đánh giá và định hướng bản thân tốt hơn." - Bùi Lê Nhật Minh _ Assistant Manager, cty Hyosung Group Ltd Việt Nam.



"Qua chủ đề Tôn trọng hôm nay em đã hiểu bản thân mình hơn, có thái độ tôn trọng, chấp nhận đối với những điểm khác biệt của người khác. Chương trình cho bản thân em những điều rất thú vị và bổ ích: Vẽ chân dung bản thân, cây tôn trọng bản thân, những hành động thể hiện sự tôn trọng...Em cam kết Tôn trọng mọi người, không nhận xét, định kiến với người khác và chính bản thân mình." - An Thị Thúy Ngần _ Sinh viên Học viện Nông Nghiệp Việt Nam.

"Chương trình giúp em tìm lại được cái tôi của bản thân. Thấu hiểu được những giá trị của mình và khám phá ra nhiều giá trị, suy nghĩ tích cực hơn. Em sẽ cam kết thực hiện 100% những điều đã hứa trong chương trình." - Nguyễn Thị Hiền.

"Lắng nghe cởi mở, chân thành với bản thân và mọi người xung quanh." - Nguyễn Hữu Mạnh.  --> ĐỌC TIẾP

TẤT CẢ CÁC CHƯƠNG TRÌNH, LỚP HỌC, WORKSHOPS TẠI INNER SPACE ĐỀU MIỄN PHÍ PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG



0 nhận xét :

Đăng nhận xét