Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

SỐNG VUI, LÀM VIỆC HIỆU QUẢ VÀ HẠNH PHÚC HƠN CÙNG LỚP "SỐNG TÍCH CỰC"





Trước những thách thức của cuộc sống ngày một gia tăng, nóng giận cũng theo đó đến với chúng ta ngày một nhiều hơn. Chúng đến thì dễ dàng, nhưng buông bỏ nó thì thật không dễ dàng chút nào.


Tin buồn là khi những cơn nóng giận đến thường xuyên nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như: Hệ thống nội tiết trong cơ thể bị rối loạn, ảnh hưởng đến gan và tim...

Tin vui là Inner Space có lớp học "Sống Tích Cực" dành cho bạn, tại lớp học này bạn sẽ nhận được "chìa khóa" để đi từ Nóng giận đến Điềm tĩnh.

Điều tuyệt vời ở đây là các lớp học đều không tính phí. Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện cho tất cả mọi người có thể tham gia. 

Điều bạn cần làm là dành cho bản thân thời gian để tham dự vào lớp học này.

Sau đây Inner Space rất vui mừng gửi đến bạn một số trải nghiệm của học viên sau khi tham gia lớp "Sống Tích Cực".

Sau khoá học tôi sống vui hơn, làm việc hiệu quả cao, các mối quan hệ được cải thiện tốt hơn, có thêm mục đích sống. Thay đổi được tư duy, tầm nhìn. Từ tính cách nóng giận tôi đã điềm tĩnh hơn. Tôi có thể tách mình ra khỏi vấn đề và sự việc để giải quyết nhẹ nhàng, có kết quả cao.” – Hữu Mạnh, 21 tuổi.

“Điều tôi thích nhất ở khoá học này là tôi đã thay đổi rất nhiều những điều chưa tốt ở bản thân mình mà trước kia tôi vẫn cho đó là điều tất yếu. Tôi thấy mình giàu lòng vị tha, hướng thiện, tự tin. Tôi đã áp dụng chiến thuật mặt trời và thấy mình vui và hạnh phúc hơn” – Đinh Quy, 36 tuổi.

“Mình thay đổi được cách suy nghĩ về mình và những người xung quanh. Biết cách cân bằng chính bản thân mình trong môi trường sống và làm việc” – Lê Xuân, 30 tuổi.

“Em đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp hơn với bạn đồng nghiệp của em” – Nguyễn Loan, 24 tuổi.

“Có cách tiếp cận hợp lý hơn với các con và nhận thức được khoảng cách giữa các thế hệ” – Kiến Trung, 55 tuổi.

“Giúp em có cái nhìn đúng về mình và về cuộc sống, tiếp cho em sức mạnh để xây dựng cuộc sống.” – Nguyễn Hằng, 24 tuổi.

“Những kiến thức và nội dung khoá học rất gần gũi với tình huống trong cuộc sống. Phương pháp thực hành cụ thể và dễ dàng, thiết thực” – Quang Hưng, 20 tuổi.

“Tôi đã rút ra được rất nhiều bài học áp dụng vào thực tế đối với các mối quan hệ và điều đó đã cho kết quả rất tốt” – Thái Vinh, 27 tuổi.

“Khoá học này giúp mình cảm thấy tự tin vào bản thân mình, mình có sức mạnh làm chủ và quyết định cuộc đời mình” – Thu Quỳnh, 30 tuổi.

“Mình thu được một mô hình mới để hiểu bản thân mình, nhận được một xô hạt giông tích cực để gieo trồng” – Trọng Hiếu, 35 tuổi.

“Trước khi đến với trung tâm mình là một người nhút nhát, sống ích kỷ. Qua khoá học mình nhận ra giá trị bản thân, của tâm hồn cần được chăm sóc và nuôi dưỡng. Mình biết cách để sống tốt hơn, cách đánh giá các sự việc xảy ra trong cuộc sống, biết làm các mối quan hệ trở nên tốt hơn” – Văn Tiến, 21 tuổi.


MỌI HOẠT ĐỘNG TẠI INNER SPACE ĐỀU KHÔNG TÍNH PHÍ.
Xem lịch khai giảng các lớp học tại Inner Space TẠI ĐÂY


Inner-Space-Ha-Noi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét